Lãnh đạo PVN thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, UBND Quảng Ngãi

18:16 | 04/02/2016

1,678 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại miền Trung, Ngày 3/2, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV PVN đã dẫn đầu đoàn công tác thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, UBND Quảng Ngãi cùng gia đình nguyên Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Võ Đức Huy.

Chúc tết tại Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ngãi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV Phạm Xuân Cảnh đã cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh đối với các đơn vị dầu khí đóng trên địa bàn. Cũng như bày tỏ mong muốn tiếp tục có những sự hợp tác toàn diện giữa tỉnh Quảng Ngãi và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

lanh dao pvn tham va chuc tet tinh uy ubnd quang ngai
Đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV chúcTết tại Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và Phó Chủ tịch UBND Lê Quang Thích đã đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm vừa qua của PVN và nhấn mạnh: Tập đoàn Dầu khí không những góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung mà còn thực hiện tốt vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

lanh dao pvn tham va chuc tet tinh uy ubnd quang ngai
Đoàn công tác tặng quà Tỉnh ủy Quảng Ngãi

Nhiều năm qua; PVN, mà đặc biệt là Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn là đơn vị chủ lực đóng góp ngân sách cho tỉnh Quảng Ngãi; cùng với đó đã có những đóng góp về an sinh xã hội thiết thực và hiệu quả, chia sẻ khó khăn với người dân nghèo của tỉnh nhà.

lanh dao pvn tham va chuc tet tinh uy ubnd quang ngai
Đồng chí Phạm Xuân Cảnh trao đổi với đồng chí Lê Thanh Thích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cam kết và coi những công trình dầu khí đứng chân trên địa bàn như là công trình của chính mình. Vì vậy tỉnh ủy và ủy ban hứa sẽ chỉ đạo các sở ban ngành liên quan tích cực triển khai công tác phối hợp với các đơn vị dầu khí; đặc biệt là công tác đền bù giải phóng mặt bằng cho dự án Nâng cấp, mở rộng NMLD Dung Quất. Đồng thời, tỉnh sẽ đảm bảo tốt an ninh cho dự án và toàn nhà máy.

lanh dao pvn tham va chuc tet tinh uy ubnd quang ngai

Đoàn công tác tặng quà UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cũng chúc Ban lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn Dầu khí bước sang năm mới tiếp tục phát huy mạnh mẽ những kết quả đã đạt được để hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, xứng đáng là đơn vị kinh tế rường cột của nước nhà.

 

Hội-Hiếu

DMCA.com Protection Status