Lãnh đạo PVN giao ban kiểm tra dự án NMNĐ Sông Hậu 1

11:15 | 25/06/2015

1,782 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/6/2015, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Hùng Dũng đã chủ trì cuộc họp giao ban kiểm tra tình hình thực hiện dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Sông Hậu 1.

Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo Ban Điện, Ban Xây dựng Tập đoàn; lãnh đạo Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1.

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Ban QLDA, báo cáo của Tổng thầu và ý kiến đóng góp của các thành viên tham dự cuộc họp, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng đã biểu dương và đánh giá cao sự phối hợp trong công việc và tinh thần vượt khó hoàn thành công việc của Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1, tổng thầu LILAMA và các nhà thầu phụ Doosan, PTSC, PVC trong quá trình triển khai dự án kể từ ngày khí hợp đồng EPC cho dự án này.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng chủ trì cuộc họp giao ban tại Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng cũng chỉ đạo Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1 tiếp tục đôn đốc, kiểm tra, yêu cầu Tổng thầu LILAMA khẩn trương hoàn thành Quy hoạch Tổng mặt bằng và tiến độ cấp 3 của dự án, từ đó để làm cơ sở giám sát và thực hiện các hạng mục công việc của dự án. Đồng thời, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng yêu cầu Tổng thầu LILAMA khẩn trương hoàn thành công tác lựa chọn Nhà thầu tư vấn của Tổng thầu để hỗ trợ LILAMA trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo đưa Dự án về đích đúng tiến độ và chất lượng.

Nhân dịp này, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cũng đề nghị các đơn vị liên quan tại dự án tiếp tục chủ động phối hợp chặt chẽ, trong quá trình triển khai thực hiện dự án, nếu có vướng mắc khó khăn phải báo cáo Lãnh đạo và các ban chuyên môn của Tập đoàn để xem xét và có ý kiến chỉ đạo kịp thời.

Hương Giang

DMCA.com Protection Status