Lãnh đạo PVN gặp mặt cán bộ hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn

16:36 | 22/03/2015

1,495 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 21/3, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Công ty Mẹ và Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (BLLHT Công ty Mẹ) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Xuân Sơn; đồng chí Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; các đồng chí đại diện lãnh đạo Công đoàn, Ban Liên lạc hưu trí, Văn phòng Tập đoàn cùng gần 200 cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa được tổ chức nhân dịp đầu xuân mới, nhằm ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo ngành dầu khí qua các thời kỳ. Đồng thời, đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ lãnh đạo trong ngành. Hoạt động này thể hiện nét đẹp văn hóa dầu khí.

Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân buổi gặp đầu xuân, Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Xuân Sơn đã gửi lời chúc mừng năm mới và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ đi trước đối với sự nghiệp phát triển của Tập đoàn Dầu khí. “Để có được kết quả hôm nay, tập thể lãnh đạo, công nhân viên người lao động PVN luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cán bộ Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Lớp thế hệ những người đi tìm lửa ngày nay được kế thừa sự nghiệp của các bậc tiền bối đi trước, luôn mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tập đoàn và các đồng chí cán bộ hưu trí để góp phần cùng chung sức xây dựng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững". Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh.

                      Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Xuân Sơn thăm hỏi các đồng chí Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn.

Trong buổi gặp mặt đồng chí Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn  gửi lời chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tập đoàn, cán bộ công nhân viên Công ty Mẹ- PVN qua các thời kỳ, đồng thời báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2014. Trong năm qua, dù Tập đoàn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt gần cuối năm giá dầu suy giảm và đứng ở mức thấp đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều đơn vị trong ngành, nhưng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn đã đoàn kết, đồng lòng, phát huy truyền thống của ngành Dầu khí, vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, kế hoạch của năm, đóp góp quan trọng ngân sách nhà nước trong năm 2014.

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Xuân Ất Mùi 2015

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang, thay mặt Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn đã báo cáo tóm tắt về hoạt động của Ban trong thời gian qua, đặc biệt, đã tổ chức được nhiều đợt tham quan, nghỉ mát, về nguồn cho các cán bộ hưu trí; đề ra những kế hoạch hoạt động trong năm 2015. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn, tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí của Ngành có buổi gặp mặt thân mật vào dịp đầu năm.

Tập thể cán bộ nguyên lãnh đạo Tập đoàn, cán bộ công nhân viên Công ty Mẹ -PVN qua các thời kỳ luôn quan tâm, theo sát các hoạt động của Tập đoàn và sẽ tiếp tục đóng vai trò cố vấn, góp ý trong chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai.

Nguyễn Hoan (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status