Lạng Sơn: Dụ trẻ vị thành niên bán ma tuý

20:53 | 26/08/2016

4,207 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lương Văn Trường lợi dụng sự ngây thơ của các trẻ vị thành niên để đi bán ma tuý. Để trả công, Trường cho các em dùng ma túy chung.

Ngày 25/6, công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã có đầy đủ bằng chứng kết tội Lương Văn Trường (SN 1987, ở thôn Bản Ranh, xã Xuất Lễ, huyện Cao Lộc) tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy thông qua trẻ vị thành niên.

lang son du tre vi thanh nien ban ma tuy
Đối tượng Lương Văn Trường tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào hồi 16h ngày 23/8, tại xã Xuất Lễ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Cao Lộc đã phối hợp với Đồn biên phòng Ba Sơn bắt quả tang cháu Tô Diễm Q. (SN 2000, ở xã Xuất Lễ) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Lực lượng Công an đã thu 20 gói nhỏ chất bột màu trắng.

Qua điều tra, cháu Q. khai đó là số mà túy được đối tượng Trường giao cho đi bán. Q còn cho biết trước khi bị phát hiện bắt giữ, cháu đã bán được 10 gói vào ngày 22/8. Ngay sau đó, Công an huyện Cao Lộc đã bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của Lương Văn Trường.

Theo cơ quan điều tra, Trường đã dùng thủ đoạn dụ dỗ cho trẻ vị thành niên ở địa phương đi đưa ma túy đi bán. Các em sẽ được trả thù lao bằng cách cho sử dụng ma túy chung. Ngoài phi vụ lần này, Lương Văn Trường đã nhiều lần lợi dụng trẻ vị thành niên để thực hiện trót lọt không ít vụ mua bán ma túy trái phép.

Ngọc Công