Lan Khuê có cơ hội vào thẳng Top ứng xử của HHTG 2015

15:07 | 26/11/2015

1,175 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo quy chế của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ nghiễm nhiên lọt thẳng vào top 5+1 để thi phần thi ứng xử. 

Trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã thông báo: Thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất trong hệ thống bình chọn chính thức của cuộc thi tại http://www.missworld.com/competition/The-Miss-World-App/ sẽ nghiễm nhiên lọt vào top 5+1 - đây là top thí sinh sẽ tham gia phần thi ứng xử để từ đó chọn ra cách danh hiệu Hoa hậu, Á hậu cuộc thi.

lan khue co co hoi vao thang top ung xu cua hhtg 2015
Lan Khuê

Điều này được coi là một lợi thế rất lớn đối với Trần Ngọc Lan Khuê bởi các thí sinh Việt Nam trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế thường nhận được sự ủng hộ khá lớn từ phía khán giả.

Chia sẻ về thông tin này, Lan Khuê cho biết cô rất hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các khán giả quê nhà bởi điều này không chỉ giúp cô tiến sâu hơn tại cuộc thi mà còn là một sự khích lệ tinh thần vô giá.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang diễn ra ở Trung Quốc, Lan Khuê hiện đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ Ban tổ chức. Đặc biệt, cô còn được lựa chọn đưa lên một vị trí trang trọng trong bản tin chính thức của cuộc thi. Ngoài ra, Lan Khuê cũng là một trong các thí sinh được chọn vào Top nổi bật của phần thi tài năng.

L.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.