Lâm Tâm Như: Vẻ đẹp mỏng manh đầy quyền lực của Cbiz

12:39 | 24/05/2016

32,212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tài giỏi, thông minh và xinh đẹp là tất cả những gì mà khán giả có thể hình dung về cái tên Lâm Tâm Như. Cô nàng có vẻ ngoài mỏng manh này thực chất còn là hình mẫu nữ cường nhân trong mơ của các chàng trai.

Hạ Tử Vy

Gia nhập làng giải trí từ năm 1995, khi ấy Lâm Tâm Như chỉ mới 19 tuổi với bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên “Bá vương học đường”.

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu, diễn viên ở quê nhà Đài Loan nhưng Đại Lục mới là nơi mang lại cho Lâm Tâm Như cơ hội phát triển và thành công như ngày hôm nay. Đó là khi cô nàng được giao vai diễn Hạ Tử Vy trong bản phim “Hoàn Châu Cách Cách” sản xuất vào năm 1996.

lam tam nhu ve dep mong manh day quyen luc cua cbiz
Lâm Tâm Như trong vai Hạ Tử Vy

Sự thành công của bộ phim này đã giúp Lâm Tâm Như “nổi như cồn”. Cũng sau khi bộ phim lên sóng, cô nàng gia nhập công ty giải trí do con gái Quỳnh Dao đứng đầu, bắt đầu 10 năm trả ân nghĩa cho người đã cho Lâm Tâm Như cơ hội phát triển, đến gần hơn với khán giả.

Người con gái trọng tình nghĩa

Khác với vẻ ngoài mỏng manh, Lâm Tâm Như là một cô gái sống tình nghĩa, biết trước biết sau và luôn quan tâm đến người khác. Cô nàng xem trọng tình cảm và sẵn sàng chịu thiệt vì bạn bè.

Suốt 10 năm gia nhập công ty của Quỳnh Dao, ngoài những hợp đồng quảng cáo béo bở thì Lâm Tâm Như cũng trở thành công cụ giúp Quỳnh Dao lăng-xê không ít những tên tuổi mới của công ty.

lam tam nhu ve dep mong manh day quyen luc cua cbiz
Lâm Tâm Như thời còn là một thiếu nữ đôi mươi dịu dàng, xinh đẹp 

Cũng trong suốt 10 năm dài đó, số lượng vai diễn đủ mang tính đột phá cho cô không nhiều, cô cũng bị bó buộc mà không có nhiều không gian phát triển bản thân. Những bộ phim đủ sức khiến Lâm Tâm Như đánh bậc thành công của Hạ Tử Vy đều đến từ những nhà sản xuất khác, như “Tiểu Bảo và Khang Hy” giúp cô nàng mở rộng thị trường Hồng Kông hay “Trai tài gái sắc” cũng là một bộ phim của nhà sản xuất Đại Lục.

Ngoài ra, những vai diễn còn lại được công ty quản lý giao cho đều mờ nhạt và không có sự đột phá.

Tuy sau 10 năm hợp tác không mang lợi ích gì cho danh tiếng của mình nhưng Lâm Tâm Như vẫn luôn xem Quỳnh Dao là người thầy đáng kính, mỗi dịp sinh nhật đều gọi điện chúc mừng. Không những thế cô nàng còn không ngần ngại dành thời gian tham gia diễn vai khách mời Hạ Vũ Hà trong bản phim “Tân Hoàn Châu Cách Cách” do Quỳnh Dao sản xuất.

lam tam nhu ve dep mong manh day quyen luc cua cbiz
Lâm Tâm Như sở hữu tính cách trọng tình nghĩa, dễ mềm lòng 

Sau đó, khi danh tiếng Quỳnh Dao gần như đã không thể vực lại nổi trước sự lớn mạnh của các nhà sản xuất khác, Lâm Tâm Như vẫn quyết định trả mối ân tình năm xưa khi gật đầu nhận lời đóng một vai diễn mờ nhạt của Quỳnh Dao. Đó là cách để cô giúp người thầy của mình lăng-xê các tên tuổi mới, sau thất bại của “Tân Hoàn Châu Cách Cách. Vai diễn đó được xem là vai chính trong bộ phim truyền hình “Không phải hoa, chẳng phải sương”.

Suốt hơn 20 năm tham gia làng giải trí, Lâm Tâm Như luôn là cô gái gắn kết những người xung quanh; cô nàng đã giúp kéo gần khoảng cách giữa Triệu Vy và Phạm Băng Băng để ghép lại bộ ba huyền thoại “Tiểu Yến Tử - Tử Vy – Kim Tỏa”.

Nhà sản xuất quyền lực

Không chỉ là một diễn viên có lối diễn xuất sinh động, có thể kinh qua nhiều loại vai diễn khác nhau, Lâm Tâm Như còn là một nhà sản xuất vô cùng mát tay. Nhiều năm là một diễn viên, tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm, Lâm Tâm Như bắt tay vào vai trò sản xuất để cho mình không gian thỏa sức sáng tạo.

Bộ phim đầu tay “Khuynh thế hoàng phi” với sự đầu tư kỹ lưỡng, Lâm Tâm Như đã gặt hái được thành công vang dội ngay từ bộ phim đầu tay này.

lam tam nhu ve dep mong manh day quyen luc cua cbiz

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hợp tác trong “Khuynh thế hoàng phi” 

Vai diễn Mã Phức Nhã được đánh giá là vai diễn đột phá mới của Lâm Tâm Như sau thành công của Đậu Y Phòng trong “Mỹ nhân tâm kế”. Dự án này mang về cho Lâm Tâm Như hàng loạt giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải trong và ngoài nước. Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng bước chân vào danh sách một trong những nhà sản xuất quyền lực của Hoa Ngữ. Bộ phim được mua bản quyền chiếu lại ở nhiều nước tại Châu Á như Hàn Quốc, Malaysia và thậm chí là Mỹ.

Sau thành công của “Khuynh thế hoàng phi”, Lâm Tâm Như tiếp tục sản xuất nhiều bộ phim được đánh giá cao, từ hiện đại tới cổ trang như “Chị gái tiến lên”, phim điện ảnh kinh dị “Nhà số 81 kinh thành” gây bão phòng vé khi cô nàng lột xác với vẻ ngoài ma mị.

lam tam nhu ve dep mong manh day quyen luc cua cbiz

Sắp tới, “bom tấn cổ trang” của Lâm Tâm Như mang tên “Tú lệ giang sơn chi Trường ca hành” do cô nàng sản xuất kiêm vai nữ chính hợp tác cùng Viên Hoằng đang được khán giả mong đợi sẽ tiếp tục tạo nên thành công vang dội như “Khuynh thế hoàng phi”. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 23/06 trên đài truyền hình Giang Tô.

Cuộc sống viên mãn

Sau nhiều năm cô đơn lẻ bóng, hoạt động chăm chỉ với nghệ thuật, Lâm Tâm Như cũng đã ngã lòng trước chàng bạn thân Hoắc Kiến Hoa. Cả hai bén duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình “Tàu điện ngầm”, từ đó trở thành bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Cuối cùng, sau 10 năm làm bạn, cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức công bố hẹn hò vào ngày tỏ tình của Trung Quốc 20/05 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.5 năm sau, khi cô nàng đứng ra sản xuất bộ phim đầu tay “Khuynh thế hoàng phi”, Hoắc Kiến Hoa đã là một tên tuổi lớn tại Đại Lục nhưng vẫn không ngần ngại nhận lời tham gia bộ phim với vai Lưu Liên Thành, vai diễn được yêu thích hơn cả nam chính của phim.

lam tam nhu ve dep mong manh day quyen luc cua cbiz
Lâm Tâm Như giờ là hoa đã có chủ trong sự vui mừng, chúc phúc của khán giả

Tuy lớn hơn Hoắc Kiến Hoa 3 tuổi nhưng với danh hiệu “Mỹ nhân không tuổi”, Lâm Tâm Như vẫn không có chút cách biệt tuổi tác nào với bạn trai đang là nam thần vạn người mê.

Ngay khi công bố, cặp đôi này đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả và bạn bè bởi họ không những xứng đôi từ ngoại hình lẫn tài năng. Cả hai đều là diễn viên Đài Loan có danh tiếng cao nhất tại Đại Lục thời điểm này, là một trong những tên tuổi được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Vũ Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.