Lâm Tâm Như kết hôn với 'phi công trẻ'?

17:52 | 18/11/2015

1,410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin Lâm Tâm Như kết hôn với Lý Học Đông đang là đề tài nóng trên mặt báo trong mấy ngày gần đây.
lam tam nhu ket hon voi phi cong tre
Lý Học Đông và Lâm Tâm Như.

Tất nhiều trang mạng đăng tải thông tin khiến nhiều người sửng sốt: Nữ diễn viên Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với nam diễn viên Lý Học Đông. Để thêm phần thuyết phục, họ còn tung thêm bức ảnh chụp lại tờ giấy đăng ký kết hôn được cho là của “nàng Hạ Tử Vy” và người tình màn ảnh kém cô 6 tuổi.

Được biết, trước đây khi tờ đăng ký kết hôn bị chia sẻ, nhiều người cho rằng đó là chiêu trò để PR cho bộ phim "Đại hỷ lâm môn". Thế nhưng ở thời điểm này, thông tin Lâm Tâm Như kết hôn với trai trẻ Lý Học Đông lại được rộ lên một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi bán tín bán nghi. Phải chăng, sự kiện này là có thật nhưng Lâm Tâm Như không muốn công khai?

Người hâm mộ thì cho rằng cặp đôi tai trài gái sắc đã nảy sinh tình cảm sau khi kết hợp ăn ý trong bộ phim tình cảm lãng mạn này? Tuy nhiên, ngay trong tối qua, đại diện của hai ngôi sao đã lên tiếng phản bác và nói thông tin kết hôn này là bịa đặt. Tất cả hình ảnh về đám cưới và tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là sản phẩm mà Lâm Tâm Như đóng cặp cùng Lý Học Đông trong phim "Đại hỷ lâm môn".

Lý Học Đông là nam diễn viên người Trung Quốc từng quen mặt với khán giả với vai Thập thất gia trong dự án điện ảnh "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đình đám. Còn Lâm Tâm Như là một ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ và chỉ có một người đàn ông được cô thừa nhận có chuyện tình cảm yêu đương là Lâm Chí Dĩnh.

 

N.Linh

Tổng hợp