Làm rõ thông tin nam thanh niên chết bên đường

19:26 | 26/05/2016

655 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên chết bên đường được xác định chết do bị đánh và có mâu thuẫn với nhóm thanh niên trong lúc nhậu. 
lam ro thong tin nam thanh nien chet ben duong
Hiện trường xảy ra án mạng.

Ngày 26/5, Công an TP HCM đã làm rõ thông tin liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Linh Trung (quận Thủ Đức). Khu vực xảy ra vụ án mạng được xác định trên đường số 17 (khu phố 5, phường Linh Trung).

Điều tra ban đầu, khoảng 2h ngày 26/5, ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1967) hành nghề xe ôm chở khách đi ngang qua thì thấy nhóm thanh niên đang cự cãi với nhau. Ông Hùng không để ý đến và tiếp tục chở khách đi.

Đến khi quay về, ông Hùng phát hiện nam thanh niên nằm chết trên vũng máu và bóng dáng của nhóm thanh niên đi trên 2 xe gắn máy đi xa dần. Các đối tượng tháo chạy về hướng trường Đại học Nông Lâm TP HCM.

Ngay sau đó, ông Hùng trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đỗ Quốc Thoại (SN 1985, ngụ tỉnh Bình Dương). Cơ quan chức năng đang thu thập một số thông tin liên quan đến việc anh Thoại có nhậu với nhóm thanh niên nói trên.

Kết quả khám nghiệm, anh Thoại thiệt mạng do bị đánh dẫn đến chấn thương sọ não.

lam ro thong tin nam thanh nien chet ben duong

Án mạng tại quán game

Một vụ án mạng vừa xảy ra tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội khiến 1 người tử vong.  

lam ro thong tin nam thanh nien chet ben duong

Mang xăng đến bệnh viện… tự thiêu

(PetroTimes) - Bệnh nhân có biểu hiện tâm thần đã uống khoảng 60 viên thuốc nên được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị rồi xuất viện và quay trở lại rồi mang theo xăng định tự thiêu. 

lam ro thong tin nam thanh nien chet ben duong

Một thanh niên bị đâm gục tại quán cắt tóc

Một vụ xô xát vừa xảy ra trên địa bàn phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ khiến một thanh niên bị đâm gục tại chỗ.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc