Làm đẹp với trà túi lọc

15:00 | 31/08/2015

1,680 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ lâu trà đã được sử dụng như một nguyên liệu chính trong sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhờ thành phần giàu chất chống ôxi hóa và tannin. Sử dụng trà túi lọc để chăm sóc sắc đẹp rất tiện lợi mà hiệu quả nhanh chóng.
can than khi dung tra xanh khong dung cach Cẩn thận khi dùng trà xanh không đúng cách!
cong dung tuyet voi cua tra xanh Công dụng tuyệt vời của trà xanh

Làm mờ quầng thâm dưới mắt

lam-dep-voi-tra-tui-loc-3

Để túi trà đã dùng vào tủ lạnh cho mát rồi đặt lên trên mắt để nhờ tác dụng của caffeine trong trà, các mạch máu quanh mắt se nhỏ lại, từ đó làm giảm quầng thâm. Chất chống ôxi hóa cũng khiến tuần hoàn máu tốt hơn.

Xông hơi mặt

Chế khoảng hai túi trà vào trong một bát to nước nóng. Xông mặt trong vòng 5-10 phút để lỗ chân lông mở rộng cho chất chống ô xi hóa thấm vào trong, giúp sắc da khỏe khoắn đồng thời giữ ẩm da.

lam-dep-voi-tra-tui-loc-2

Làm dịu da cháy nắng

Nhúng khoảng 3 túi trà vào nước nóng rồi đợi đến khi nước còn âm ấm thì bôi nước trà đó lên vết cháy. Không rửa đi. Khi da khô lại bôi lên đó lần nữa và để qua đêm. Sáng hôm sau mới rửa. Vết cháy không hoàn toàn biến mất nhưng bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Giữ ẩm và làm mềm da khô

Sử dụng bình xịt nhỏ để phun nước trà mát lên da, hoặc đơn giản lau, chấm nhẹ lên da bằng bông gòn thấm nước trà. Bạn có thể áp dụng bất cứ loại trà nào nhưng tốt nhất phải kể tới trà xanh.

Giúp tóc bóng mượt

Pha trà và để nguội hoàn toàn. Trước khi gội đầu, dội đẫm nước trà lên tóc rồi ủ trong vòng 10 phút. Sau đó gội như bình thường với dầu gội và dầu xả. Bạn sẽ ngạc nhiên vì mái tóc óng mượt và chắc khỏe. Nước trà cho lần xả cuối cũng là một gợi ý hay.

lam-dep-voi-tra-tui-loc

Giúp thư giãn khi tắm

Với một, hai túi trà đặt trong bồn tắm, giờ đây bạn đã có cơ hội trải nghiệm những phút giây thư thái, sảng khoái trong phòng tắm ngát hương trà thanh khiết. Chất chống ôxi hóa còn giúp làn da bạn luôn mềm mại và được giữ ẩm.

Cúc Anh

Năng lượng Mới (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps