Lại Hương Thảo rạng rỡ trước ống kính

12:33 | 16/09/2013

748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở hữu nụ cười rạng rỡ Lại Hương Thảo đã biết tận dụng thế mạnh của mình khi tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World 2013.

Do ảnh hưởng làn sóng phản đối cuộc thi của các tín đồ đạo Hồi, những ngày qua các thí sinh Hoa Hậu Thế Giới không có thêm phần thi nào. Kéo theo đó lịch trình cuộc thi cũng bị thay đổi khá nhiều so với dự kiến ban đầu của BTC.

Hiện tại, các thí sinh dự thi vẫn tiếp tục luyện tập, tham dự các hoạt động bên lề cuộc thi như đi thăm quan các di tích, lịch sử... và tham gia các hoạt động giải trí.

Đại diện Việt Nam tích cực tham dự các hoạt động bên lề cuộc thi

Đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo vẫn giữ được sức khỏe và tinh thần tốt cho các hoạt động, đặc biệt chuẩn bị chu đáo để tham dự vào các phần chụp hình cũng như tập luyện các kỹ năng trên sân khấu. Chia sẻ về vấn đề này Lại Hương Thảo cho biết: “Do được chuẩn bị kỹ năng kịp hình chu đáo khi ở Việt Nam nên khi đến đấu trường quốc tế Thảo đã tự tin lên khá nhiều”.

Được biết, trước khi lên đường dự thi Miss World Lại Hương Thảo đã được chuyên gia Henri Hubert dành thời gian tập luyện các kỹ năng chụp hình, tạo dáng trước ống kính và trên sàn diễn.

Chuyên gia Henri cũng đã phân tích những ưu - nhược điểm của Hương Thảo và cho rằng cô nên phát huy thế mạnh ở nụ cười của mình: “Khi cười gương mặt Hương Thảo rạng rỡ hơn, chính nụ cười đó đã khiến khuôn mặt trở nên  bừng sáng” Henri nói.

Cùng Petrotimes ngắm bộ ảnh Lại Hương Thảo trong quá trình tập luyện kỹ năng chụp hình với ekip của chuyên gia Henri Hurbert:

 

Huy An