Lại chuyện phim giả - tình thật

10:30 | 06/05/2016

1,668 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" vừa đóng máy, dư luận lại được dịp xôn xao về câu chuyện “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính Quý Bình - Minh Hằng. 

Ngoài nội dung được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, “Bao giờ có yêu nhau” cũng đã ghi lại những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Minh Hằng - Quý Bình trong suốt những tháng ngày rong ruổi theo đoàn phim lên rừng, xuống biển. Bỏ qua nội dung phim, những hình ảnh tình cảm của hai người, tay trong tay, rồi màn cầu hôn trước báo giới hay cả những nụ hôn lãng mạn được thể hiện một cách quá chân thật đã khiến nhiều người đồn đoán rằng Minh Hằng - Quý Bình là cặp đôi “phim giả tình thật”.

lai chuyen phim gia tinh that
Minh Hằng - Quý Bình

Trong khi Quý Bình vẫn giữ im lặng trước những đồn đoán của dư luận và tiếp tục thể hiện sự chăm sóc cho bạn diễn, thì Minh Hằng lại cho biết, trong quá trình quay phim, cô cũng hay đưa thuốc, đưa nước, tạo sự thân thiết với Quý Bình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn từ chối cả trăm triệu cát sê nhiều show diễn để trở thành người yêu của nam diễn viên trong gần 30 ngày quay.

Tuy nhiên, khi được hỏi, Minh Hằng lại khéo léo trả lời "tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn tình yêu". Đồng thời, Minh Hằng cũng khẳng định Quý Bình trong mắt mình là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết. Cô khéo léo chia sẻ rằng mình yêu diễn viên đàn anh bằng tình yêu mãnh liệt của Linh (Minh Hằng) dành cho Huy Quý Bình), bởi Huy là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn có được.

lai chuyen phim gia tinh that
Minh Hằng - Quý Bình tình tứ trong những cảnh quay Bao giờ có yêu nhau

Có thể thấy, việc tạo scandal phim giả tình thật như Minh Hằng - Quý Bình không phải “của hiếm” trong showbiz hiện tại. Bởi trước họ, đã có vô số cặp đôi vốn là nhân vật chính thủ trong phim đã công khai tình cảm ngay trước thời điểm ra mắt phim.

Còn nhớ, thời điểm bộ phim điện ảnh “49 ngày” khởi chiếu cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa hai diễn viên chính Trường Giang và Nhã Phương bùng nổ. Cặp đôi không ngần ngại nắm tay, mặc đồ đôi và trao nhau những cử chỉ yêu thương khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ dành cho nhau những cái nắm tay, ánh nhìn "gây thương nhớ" mà khi tham gia một show truyền hình, Nhã Phương và Trường Giang còn "mạnh dạn" bày tỏ tình cảm dành cho nhau.

lai chuyen phim gia tinh that
Trường Giang - Nhã Phương

Cặp đôi thứ 2 vướng tin đồn “phim giả tình thật” là Trương Ngọc Ánh – Kim Lý ngay sau khi đóng xong bộ phim “Hương Ga”. Mặc dù ở thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh chưa từng lên tiếng thừa nhận, song những hình ảnh tình tứ, tay trong tay của hai diễn viên chính đã "tố cáo" mối quan hệ thực của họ.

Hiện nay, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã công khai chuyện tình cảm và trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz. 

Cùng “công thức”, ngay trước khi bộ phim “Bệnh viện ma” đóng máy, hình ảnh tình tứ của Hari Won và Trấn Thành được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thời điểm đó, Hari Won chỉ mới chia tay bạn trai Tiến Đạt vài tháng. 

lai chuyen phim gia tinh that
Hari Won - Trấn Thành

Không ít người cho rằng showbiz Việt đang ngày càng tạo ra nhiều kiểu quảng bá mới lạ để tạo sức hút, lôi kéo khán giả. Tất nhiên, so với việc dùng cảnh nóng, bóng gió chuyện giới tính hay ầm ĩ hơn là tung chiêu kiện tụng thì hình thức “phim giả tình thật” phát huy hiệu quả hơn hẳn vì chuyện yêu đương của nghệ sĩ luôn gây tò mò. Chiêu này cũng ít bị công chúng lên án vì mang nhiều phần cảm tính. Khi phim hết tình tan, công chúng cũng chẳng ngạc nhiên bởi trong mắt họ, việc nghệ sĩ nay yêu người này, mai yêu người khác là điều bình thường. 

Chính vì thế, “chiêu” úp mở tình cảm trước khi những bộ phim ra rạp đã trở thành công thức chung cho khá nhiều cặp đôi, từ việc tình cờ bị phát hiện, nói những lời âu yếm, công khai tình cảm.

Mới nhất, Minh Hằng cũng thể hiện mình là một "cao thủ" trong việc sử dụng chuyện tình cảm để gây chú ý cho bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" bằng cách  lồng ghép khéo léo, thông minh vào câu trả lời tình cảm của cặp đôi nhân vật trong phim.

Thế nhưng, công thức quảng bá này lạm dụng sẽ trở nên nhàm chán. Cái công chúng quan tâm là chất lượng của những sản phẩm điện ảnh khi ra rạp, chứ không phải những mẩu chuyện kiểu “hết suất chiếu thì hết tình”

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.