Lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí thăm báo Năng lượng Mới

08:36 | 29/08/2015

1,727 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 29-8-2015, nhân dịp về dự Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Thành lập Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2015) và Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV của Tập đoàn, các đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông; Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí Bộ Thông tin & Truyền thông và Vũ Đình Thường, Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm báo Năng lượng Mới.

Đón tiếp lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Như Phong, Tổng biên tập báo Năng lượng Mới cùng toàn thể cán bộ phóng viên, biên tập viên của báo.

la-nh-da-o-ca-c-co-quan-qua-n-ly-ba-o-chi-tham-ba-o-nang-luo-ng-mo-i
Lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí đến thăm trụ sở của báo

Đến nay, sau hơn 4 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên, báo Năng lượng Mới và trang tin điện tử Petrotimes.vn đã từng bước trưởng thành, nhanh chóng xác lập uy tín và khẳng định vị thế xã hội trong hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam, bám sát tôn chỉ mục đích của báo mà vẫn tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, tuyên truyền đầy đủ, sâu rộng và sinh động mọi mặt hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Hội Dầu khí Việt Nam, xứng đáng với sự tin cậy, trông đợi của đông đảo bạn đọc trong và ngoài ngành Dầu khí.

Bên cạnh việc tập trung phản ánh hoạt động của ngành Dầu khí, báo cũng đã tích cực phản ánh các tình hình Chính trị, Kinh tế, Pháp luật của đất nước và trên Thế giới. Chính vì vậy, Báo Năng lượng Mới đã làm thay đổi quan điểm từ trước đến nay là tờ báo ngành chỉ phục vụ trong ngành.

Cán bộ phóng viên của báo hàng năm đều có tác phẩm tham gia Giải thưởng báo chí quốc gia, tham gia Cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Báo Nhân Dân tổ chức, các Cuộc thi tác phẩm báo chí viết về Dầu khí và nhiều giải thưởng chuyên đề của các Bộ, ngành, năm nào cũng đoạt được những giải thưởng cao.

la-nh-da-o-ca-c-co-quan-qua-n-ly-ba-o-chi-tham-ba-o-nang-luo-ng-mo-i-1
Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với cán bộ phóng viên

Trong thời gian qua, báo Năng lượng Mới đã được Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin & Truyền thông đánh giá cao về nhiều mặt, tặng Bằng khen về thành tích tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Việc các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin & Truyền thông quan tâm đến thăm, động viên báo là vinh dự và nguồn cổ vũ to lớn đối với mỗi cán bộ phóng viên tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đổi mới, sáng tạo, để hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Dầu khí và đất nước.

Ngân Hà

DMCA.com Protection Status