Kỳ vọng gì ở Lan Khuê, Phạm Hương?

08:22 | 25/11/2015

4,596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào ngày 1.12, Phạm Hương sẽ lên đường sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ và Lan Khuê cũng đã vừa sang Trung Quốc thi Hoa hậu Thế giới. Cả hai đều được đánh giá và kỳ vọng rất cao tại các cuộc thi này. 

Sau khi Thúy Vân bất ngờ đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, niềm tin và hy vọng của công chúng vào việc nhan sắc Việt sẽ tiếp tục tỏa sáng, ghi dấu trên đấu trường nhan sắc thế giới càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Nếu so sánh Thúy Vân, Phạm HươngLan Khuê… với những người đẹp khác từng làm đại diện nhan sắc Việt trước đây thì rõ ràng có một sự khác biệt. Mà khác biệt cơ bản nhất nằm ở chỗ hành trang mà họ mang đi.

ky vong gi o lan khue pham huong
Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân

Nếu trước đây các người đẹp đa số đều trong tình trạng “nước tới chân mới nhảy” thì nay Thúy Vân, Phạm Hương và Lan Khuê đã hoàn toàn khác. Họ đều là những người đã được rèn luyện tỉ mỉ từ các chuyên gia, họ được chọn ra đích danh từ các cuộc thi quy mô, họ có một bề dày kinh nghiệm nhất định trong hoạt động nghề người mẫu…

Cụ thể, Phạm Hương đã quá dày dặn kinh nghiệm trên các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế. Người đẹp sinh năm 1991 này đã từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao quốc tế 2014. Trước đó, cô là cái tên quen thuộc của làng mẫu khu vực miền Bắc.

Năm 2010, cô tham gia Vietnam's Next Top Model và lọt vào top 8 của cuộc thi. Năm 2011, cô tiếp tục chinh phục F-idol và trở thành quán quân. Năm 2014, Phạm Hương đã Nam tiến và tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

ky vong gi o lan khue pham huong
Phạm Hương 

Mới đây nhất, những gì mà người đẹp này thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã phần nào minh chứng được thực lực của cô. Phạm Hương quá sắc sảo, thông minh và chuyên nghiệp. Do đó, dù trước đêm thi Chung kết, cô đã bị tố là gian dối và vướng không ít lùm xùm khác nhưng người đẹp vẫn đăng quang trong sự thuyết phục với mọi người.

Cho đến ngày 20.12 thì đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ mới diễn ra, tuy nhiên mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra dự đoán là Phạm Hương sẽ lọt vào Top 3 và đạt danh hiệu Á hậu 2.

Với Lan Khuê, kinh nghiệm của một người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm sẽ giúp người đẹp này tự tin hơn trong các phần thi. Lan Khuê là người đã từng đoạt rất nhiều giải thưởng liên tiếp trong 3 năm. Năm 2012, Lan Khuê đạt giải Siêu mẫu triển vọng của Siêu mẫu Châu Á năm 2012 tại Nam Ninh – Trung Quốc; năm 2013 đạt giải New Silk Road Model Look và cũng trong năm 2013, Lan Khuê tiếp tục đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam; đến năm 2014, cô đạt giải Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam.

ky vong gi o lan khue pham huong
Lan Khuê

Đặc biệt, những gì mà Lan Khuê được rèn luyện 3 tháng trong Lâu đài sắc đẹp của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 sẽ là một hành trang vững chắc cho cô tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Thúy Vân đã chứng minh điều đó rất tốt vừa qua.

Với tất cả những kinh nghiệm, tố chất đó của Phạm Hương và Lan Khuê, nhiều người đang rất tin tưởng rằng các người đẹp này sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi dấu ấn trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới.

Không những thế, những người đẹp này cũng đã mở ra một tương lai đầy tươi sáng cho nhan sắc Việt. Đó là một thế hệ người đẹp mới, họ tài năng, chuyên nghiệp, bản lĩnh và đủ tự tin để thăng hoa trên mọi sàn diễn.

Trước khi lên đường thi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê có chia sẻ với PV về kế hoạch quảng bá hình ảnh Việt Nam cho bạn bè quốc tế, như sau:

- Dù có được lọt vào top danh sách những người đẹp quốc tế hay có đạt được giải hay không thì Lan Khuê vẫn góp sức kêu gọi vì hòa bình cho nhân loại thế giới, chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, cùng mọi người và bạn bè trên thế giới kêu gọi chống “hiệu ứng nhà kính”. Đặc biệt, Lan Khuê cùng bè bạn thế giới kêu gọi các nước cường quốc hãy tôn trọng luật pháp quốc tế về biển Đông, tôn trọng tự do hàng hải trên biển Đông...

Bên cạnh đó, trong điều kiện có thể Lan Khuê sẽ làm đại sứ từ thiện đem trí tuệ và công sức của mình để giúp đỡ mọi người đặc biệt là các bệnh nhi bị ung thư. Lan Khuê sẽ tuyên truyền về hình ảnh đất nước con người Việt Nam: bất khuất nhưng đầy lòng nhân hậu, vị tha, yêu chuộng hòa bình và đoàn kết, gắn bó thủy chung với toàn nhân loại.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.