Kỳ thi THPT 2015: Thí sinh được chỉnh sửa thông tin đến 27/5

11:00 | 24/05/2015

1,112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản đề nghị: Các sở Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học chủ trì cụm thi tiếp tục cho phép thí sinh điều chỉnh thông tin trong phiếu đăng kí.

Văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi các sở Giáo dục và Đào tạo, các trường Đại học chủ trì cụm thi nêu rõ: Cho phép các thí sinh có nguyện vọng điều chỉnh thông tin trong phiếu dự thi, kể cả điều chỉnh các môn thi đã chọn trước ngày 27/5/2015.

Cụ thể các thí sinh có nguyện vọng chỉnh sửa sẽ làm theo trình tự như sau:

1. Thí sinh điền thông tin vào Phiếu điều chỉnh thông tin đăng ký dự thi (có mẫu kèm theo) và nộp tại một trong các nơi: đơn vị đăng ký dự thi (điểm thu nhận hồ sơ), sở Giáo dục và Đào tạo hoặc trường đại học chủ trì cụm thi;

2. Sở Giáo dục và Đào tạo tổng hợp Phiếu điều chỉnh thông tin đăng ký dự thi của thí sinh và gửi cho trường đại học chủ trì cụm thi để trường báo cáo Bộ và cập nhật các thay đổi vào cơ sở dữ liệu;

Trước đó, nhiều trường đã nhận được yêu cầu của thí sinh về việc chỉnh sửa môn thi cũng như sai sót trong hồ sơ dự thi. Nhưng theo quy định, Bộ đã khóa phần mềm dữ liệu nên không sửa được. Trường hợp còn sai sót, thí sinh được phép chỉnh sửa tại cụm thi vào ngày làm thủ tục dự thi (30/6).

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho học sinh 20 ngày, kể từ sau khi kết thúc nộp hồ sơ (ngày 30/4) để chỉnh sửa hồ sơ thông qua tài khoản tại Sở Giáo dục. Ngày 20/5, dữ liệu phải chuyển giao cho các trường ĐH để chuẩn bị khâu tổ chức thi nên thông tin về cụm thi, môn thi không được điều chỉnh.

Mẫu phiếu chỉnh sửa thông tin Tại đây !

Huyền Anh

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.