Kỳ lạ ông lão mọc sừng trên tay

19:53 | 30/06/2011

1,846 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc sừng kỳ lạ dài chừng 10 cm đã xuất hiện trên tay ông lão gần chục năm nhưng hễ cắt đi thì nó lại mọc lại.

Chiếc sừng mọc trên mu bàn tay phải của ông lão Vương Duẫn Châu ở huyện Huy Khê, thành phố Hoài Bắc (Trung Quốc) cứ ngày một dài lên, đến giờ đã dài tới 10 cm, cứng như sừng dê và có màu đen.

Theo lời con trai ông Vương, 10 năm trước trên tay ông lão xuất hiện một cục mụn rất cứng. Ban đầu người nhà ông cứ tưởng hạt cơm nên không chú ý, không ngờ cục mụn càng lúc càng to và thô, cuối cùng biến thành một chiếc sừng trên mu tay phải của ông Vương.

Ông Vương bị mọc sừng ở trên tay

Chiếc sừng kỳ quặc này không những làm ông Vương bị đau mà còn gây ra nhiều bất lợi cho sinh hoạt hàng ngày của ông, chẳng hạn như khi mặc áo, chiếc sừng thường bị mắc vào ống tay.

Không còn cách nào khác, ông Vương đành phải cắt chiếc sừng này đi vì ông nghĩ rằng làm như vậy sẽ loại bỏ được chiếc sừng. Tuy nhiên, ông càng cắt, thì nó lại càng mọc trở lại nhanh hơn. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ông cũng chưa tới bệnh viện khám.

Cận cảnh chiếc sừng ở trên tay ông Vương

Được biết, năm nay ông Vương đã 98 tuổi, bình thường không mắc bệnh gì chỉ có chiếc sừng trên tay khiến ông hơi khó chịu. Biết tin ở huyện Huy Khê có ông Vương bị mắc bệnh lạ, bác sỹ Hoàng ở bệnh viện Khẩu Tử, huyện Huy Khê đã tới khám cho ông. Qua kiểm tra, bác sỹ xác định ông Vương mắc bệnh "sừng hóa da”.

Đây là một loại bệnh thường gặp trên mặt, da đầu, cánh tay, có hình nón, hình trụ hoặc giống sừng động vật. Tuy nhiên, chiếc sừng như trên mu bàn tay của ông Vương thì quả là hiếm gặp. Sau khi xác định được bệnh và tham khảo ý kiến người nhà ông Vương, bác sỹ đã sắp xếp lịch phẫu thuật cho ông và kiểm tra xem ông có bị ung thư hay không.

Theo VNN

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.