Klopp hạnh phúc được ở và về hưu tại Liverpool khi 60 tuổi

16:00 | 01/10/2016

357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jurgen Klopp mới đây đã chia sẻ hạnh phúc khi được ở Liverpool và cống hiến nốt phần còn lại của sự nghiệp chỉ đạo cho đến khi nghỉ hưu ở tuổi 60.
klopp hanh phuc duoc o va ve huu tai liverpool khi 60 tuoi
Klopp và triết lý ông đang áp dụng tại Liverpool khiến đội bóng này trở nên đáng sợ

Klopp nói với phóng viên tại Đức: "Liverpool sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong nghiệp cầm quân của tôi, tôi sẽ chỉ dẫn dắt ba đội bóng Mainz Dortmund và Liverpool, và đây là 3 câu lạc bộ tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi".

Klopp cũng nói không chắc sẽ còn ngồi trên ghế chỉ đạo khi ông đã 60 tuổi và chiến lược gia 49 tuổi này sẽ không trở lại Đức trong vai trò huấn luyện.

"Tất nhiên tôi sẽ về Đức nhưng chỉ để sống thôi, tôi không biết là tôi sẽ trở lại để huấn luyện nữa không, nhưng cám ơn, tất cả những gì tôi đang có ở đây là vui lắm rồi" - Klopp chia sẻ.

Klopp sẽ kỷ niệm một năm dẫn dắt tại Anfield vào tuần tới và giấc mơ của ông là có thể xây dựng được như một ‘đế chế’ như Sir Alex Ferguson đã làm tại kình địch tại Manchester United.

Sau chiến thắng trước Hull City 5-1 tuần trước đội bóng của Klopp đã ghi được 14 bàn thắng sau bốn trận đấu trở thành đội bóng có hàng công khủng khiếp tại Primier League, và huyền thoại của MU Paul Scholes thậm chí còn ‘lo ngại’ Liverpool có thể vô địch tại NHA năm nay nếu họ cứ ‘tiếp diễn’ phong độ như hiện nay.

klopp hanh phuc duoc o va ve huu tai liverpool khi 60 tuoi Huyền thoại MU đặt cửa vô địch Premier League cho Liverpool
klopp hanh phuc duoc o va ve huu tai liverpool khi 60 tuoi Liverpool đã chơi một thứ bóng đá như địa ngục

Quang Huy

TheSun