Kinh hoàng những căn hầm nô lệ tình dục

07:13 | 10/08/2015

129,763 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Động cơ gây án đê hèn, hành vi gây án của bọn chúng không phải bộc phát mà có tính toán rất kỹ lưỡng, thời gian gây án kéo dài, bất chấp luân lý và pháp luật. Một điểm chung của bọn chúng là bí mật đào hầm ngầm dưới lòng đất, dùng thủ đoạn dụ dỗ rồi uy hiếp các thiếu nữ về giam hãm dưới hầm để làm nô lệ tình dục cho chúng.

Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

“Huynh đã bao giờ nghe nói đến cái vụ gái “Tây” ở Sài Thành bán dâm chưa?” – Hùng, “thổ địa” phố “Tây balô” hỏi tôi khi tôi cùng cậu ta ngồi uống cà phê tại một quán cóc vỉa hè gần nhà tôi.

1 ngày đêm dưới địa ngục

Ngày 6/8/2013, Công an thành phố Gia Hưng, tỉnh Triết Giang đã hoàn tất hồ sơ điều tra, chuyển Cơ quan kiểm sát cùng cấp để truy tố Trần Tiểu Long, 36 tuổi về tội cưỡng hiếp, giam giữ người trái pháp luật.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 23/6/2013, tại thôn Bộc Gia Loan, thị trấn Du Xa Cảng, khu Tú Châu, TP Gia Hưng, bà Vương đang quét dọn nhà thì bỗng nghe tiếng kêu cứu thảm thiết. Bà chạy ra ngoài định thần một lúc mới xác định tiếng kêu cứu phát ra từ khu nhà của bà Đới cho thuê gần đó.

Vùng này là điển hình của cấu trúc "nhà trong phố", khi đô thị hóa lan rộng, người dân thường ngăn nhà cho công nhân thuê. Bà Vương vội hô hoán mọi người cùng chạy đến khu nhà bà Đới. Sau ô cửa sổ một cô gái trần truồng đang thò hai cánh tay ra ngoài, miệng không ngớt kêu cứu rất thảm thiết.

Người dân lập tức báo cảnh sát và tìm quần áo đưa vào cho cô gái mặc tạm. Lực lượng công an lập tức đến hiện trường, phá cửa vào cứu cô gái. Cô gái họ Quách, 18 tuổi, người tỉnh An Huy, cho biết cô đã bị giam hãm, cưỡng hiếp trong căn hầm dưới ngôi nhà này suốt 11 ngày qua.

Cô đã bí mật dùng chiếc kềm cắt móng tay mài dần cho đến khi đứt sợi xích vào 23-6-2013, khi hung thủ đã ra ngoài. "Đó là cô gái rất xinh, da dẻ trắng ngần. Cô ấy khóc và nói rằng nếu không giải cứu kịp thì tối nay hắn sẽ giết chết cô" - bà Vương kể lại.

Kinh hoàng những căn hầm nô lệ tình dục
Từ trái qua: Trần Tiểu Long; Lý Hạo; Tăng Cường Bảo.

"Hắn" là ai? Các điều tra viên lập tức vào cuộc. Bà Đới, 77 tuổi, cho hay ngôi nhà đó bà cho một thanh niên tên là Trần Tiểu Long thuê với giá 150 nhân dân tệ/tháng (khoảng 600 ngàn VNĐ) từ giữa năm 2012. Trần Tiểu Long là người Tín Dương, tỉnh Hà Nam, hiện làm công nhân tại một nhà máy ở khu Tú Châu, TP Gia Hưng.

Bà Đới không hiểu mấy về Long vì mỗi tháng con gái bà đến đấy thu tiền nhà. Bà cho biết lúc mới về ở thì thấy Long bình thường, vui vẻ nhưng về sau thì thường ít nói chuyện, không giao tiếp, đi làm về ở lì trong nhà. Khoảng nửa năm trước Long còn tự ý làm bờ tường bao quanh nhà, phía trên có giăng kẽm gai hẳn hoi.

Căn nhà mà Trần Tiểu Long thuê được y dán đầy hình ảnh các cô gái gợi cảm. Theo chân cô Quách, các điều tra viên phát hiện địa cung nằm ngay dưới chân giường của y, được che chắn bằng một miếng các tông. Bề mặt phía trên rộng 0,5m2. Từ trên xuống sâu 1,5m là đến cửa hầm bằng gỗ, căn hầm ăn thông ra sau, rộng 1m, dài 3m như một hang động. Bốn phía căn hầm đều tráng xi măng, đỉnh hầm có lót nệm bông, mặt dưới trải thảm. Trong căn hầm có gắn bóng điện, quạt, trong cùng có chiếc thùng để đi vệ sinh, có cả bếp, mì ăn liền… nhưng bốc mùi xú uế.

Ngay trưa ngày 23/6, một tổ trinh sát đã bắt giữ Trần Tiểu Long tại nhà máy, khi hắn vẫn chưa hay việc làm của mình đã bại lộ.

Sau khi thuê nhà bà Đới, Trần Tiểu Long làm bờ rào, ổ khóa chắc chắn, sau đó bí mật đào hầm ngầm trong nhà vào ban đêm. Bắt đầu từ cuối năm 2012, đến tháng 5/2013 thì căn hầm cơ bản hoàn thành. 22 giờ ngày 12/6/2013, Trần Tiểu Long đi xe điện ba bánh đến trước làng giải trí Ngọc Đô, khu Phát triển kinh tế-kỹ thuật, TP Gia Hưng, làm quen với cô tiếp viên họ Quách và rủ đi chơi với tiền bo hậu hĩnh.

Khi dụ được cô Quách, chở đến chỗ vắng, Trần Tiểu Long rút dao và roi điện ra uy hiếp, dùng băng keo dán miệng, trói chân tay cô lại đưa thẳng về căn hầm, dùng xích sắt khóa lại, lột trần truồng và đốt hết quần áo cô gái. Từ đó, suốt 11 ngày đêm trong căn hầm địa ngục, Trần Tiểu Long đã nhiều lần cưỡng hiếp cô, y dọa rằng đã chụp hình và sẽ thủ tiêu nếu cô có ý chống cự.

Trần Tiểu Long sinh tháng 8/1977, cao 1m7, hơi gầy, gương mặt lạnh lùng. Tại cơ quan điều tra, Long khai mình bị ám ảnh khi xem bộ tiểu thuyết kinh dị "Thập Tông tội" của Tri Thù, và tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Ngày tận thế" trên mạng, nhất là triết lý "Đừng nói nhân quyền với tôi, đừng nói pháp luật với tôi, càng không nên nói tình cảm với tôi! Hãy xem tôi kêu gào khi tận thế".

Choáng váng vì những trò ăn chơi trác lạc của quý bà lắm tiền

Choáng váng vì những trò ăn chơi trác lạc của quý bà lắm tiền

Món trang sức gây sốc nhất của bà lúc này không phải là hột xoàn, mà là một anh chàng tuổi chừng 26, 27, đẹp trai đến ngây ngất, lúc nào cũng chờ chực để đưa khăn lạnh khi bà vừa ăn xong hoặc rút hộp quẹt zippo châm lửa sẵn khi bà vừa mân mê bao thuốc lá.

Căn hầm địa ngục với 7 lần cửa sắt

So với Lý Hạo thì Trần Tiểu Long chỉ đáng làm đệ tử. Cuối tháng 6/2012, Tòa án nhân dân TP Lạc Dương tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã tuyên án tử hình đối với Lý Hạo vì các tội “Cố ý giết người, Cưỡng dâm, Giam giữ người trái pháp luật, thủ đoạn tàn độc, hành vi dã man, ảnh hưởng xấu đến toàn xã hội. Vụ án "nô lệ tình dục" này đã làm chấn động dư luận.

Cục trưởng Cục Công an, Bí thư Ủy ban Chính pháp thành phố Lạc Dương là Quách Tòng Bân đã công khai xin lỗi người dân Lạc Dương.

Kinh hoàng những căn hầm nô lệ tình dục
Các nạn nhân trong căn hầm địa ngục của Lý Hạo

Lý Hạo, 34 tuổi, vốn trước đó là lính phòng cháy chữa cháy, sau đó là nhân viên Đại đội chấp pháp thuộc Cục Giám sát quản lý kỹ thuật TP Lạc Dương, đã có vợ và con trai 8 tháng tuổi.

Từ đầu năm 2008, Lý Hạo giấu vợ mua căn nhà ở khu Tây Công, gần đường Khải Hoàn, TP Lạc Dương. Y nói dối vợ là phải ra ngoài làm thêm, bí mật thiết kế địa cung, thường đến nhà vào ban đêm, khoét hang đào hầm… đến sáng thì dồn đất vào bao nilông cho lên xe môtô chở đi. Lý Hạo làm việc rất cẩn mật, người dân xung quanh và cả vợ y cũng không hề hay biết.

Tháng 10/2009, khi "công trình" cơ bản đã hoàn thành, Lý Hạo bắt đầu thực hiện âm mưu. Buổi tối, y ăn mặc sang trọng, đến các hiệu làm tóc, nhà hàng mát-xa cao cấp để chọn con mồi. Khi thấy cô gái nào xinh đẹp, Lý Hạo tìm cách tiếp cận, ra vẻ dân chơi, tán tỉnh rồi dụ dỗ đi chơi. Cô nào y biết chắc là gái làm tiền thì nói thẳng là "bao đêm", tiền bạc không thành vấn đề…

Sau đó, y đưa con mồi về "căn nhà ma ám". Tại đây, y hiện nguyên hình là một tên yêu râu xanh, buộc các cô gái phải phục vụ y vô điều kiện. Cứ 2 ngày, Lý Hạo mang đồ ăn thức uống đến cung cấp cho các cô một lần.

Bằng chiêu thức trên, Lý Hạo đã lần lượt dụ dỗ được 6 cô gái xinh xắn là Tiểu Mỹ, Đan Đan, Khả Khả, Tiểu Hà, Tiểu Khương, Tiểu Tình, quê ở Hà Nam, Tứ Xuyên, tuổi từ 18 đến 23. Người chịu đựng trong địa cung lâu nhất là Đan Đan: 2 năm. Còn Tiểu Tình là người bị dụ đưa về cuối cùng, cô tỏ ra ngoan ngoãn, được Lý Hạo cưng chiều nhất.

Vào tháng 6-2010, Tiểu Hà vì không chiều ý Lý Hạo đã bị y đánh rồi siết cổ đến chết trước mắt các cô khác. Tiếp đó đến tháng 7/2011, cô Tiểu Khương cũng bị Lý Hạo bỏ đói rồi đánh đến chết vì dám cãi lời hắn.

Dịch vụ mát xa từ A đến Z tại nhà

Dịch vụ mát xa từ A đến Z tại nhà

15 phút sau cuộc điện thoại đặt hàng, một cô gái mặt hoa da phấn đến gõ cửa. Tôi mở cửa phòng nhìn kỹ một lúc, thấy đúng là cô gái đã chọn trên trang web. Cô gái giới thiệu tên là Ngọc, 23 tuổi.

Nhiều trinh sát tham gia phá án rất kinh ngạc vì sự thiết kế căn hầm rất cẩn mật của hung thủ. Từ trên xuống dưới có đến 7 lần cửa sắt. Địa cung sâu đến 4m, chia làm 4 bộ phận. Đầu tiên là hang dọc đi xuống, sâu 3,4m, rộng 60cm, có thang. Tiếp đó là một hang nằm ngang, dài 4,7m, rộng 60cm, đủ để một người bò qua.

Cuối cùng mới đến "căn cứ địa" rộng chỉ khoảng hơn 5m, cao 2,4m, phân làm 2 phòng. Mỗi phòng đều dùng gỗ lát làm gác, phía trên là chỗ nằm, phía dưới sàn là hầm vệ sinh. Tuy chật hẹp và ẩm thấp nhưng trong "địa cung" có đủ dụng cụ nấu nướng để sinh hoạt hằng ngày. Hệ thống thông gió cũng được thiết kế.

Với những người quen biết Lý Hạo, không ai tin y chính là thủ phạm bởi tội ác tày trời như vậy. Vợ y nhỏ hơn 10 tuổi, chị chưa từng nghi ngờ chồng vì chuyện gì. Trong mắt các đồng nghiệp thì Lý Hạo là người hòa đồng, chỉ có điều ít tham gia các cuộc vui đông người và chưa từng uống rượu.

Bắt thiếu nữ làm nô lệ tình dục suốt 2 năm

Ngày 19/7/2011, Tòa án nhân dân tỉnh Hồ Bắc đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Tăng Cường Bảo, 39 tuổi về tội hiếp dâm, giam giữ người trái pháp luật. Để thỏa mãn dục vọng đê hèn, ngoài hành vi cưỡng dâm 11 thiếu nữ, Tăng Cường Bảo còn phạm tội đặc biệt nghiêm trọng là đào hầm ngầm trong nhà, giam giữ 2 thiếu nữ làm nô lệ tình dục cho hắn trong gần 2 năm.

Kinh hoàng những căn hầm nô lệ tình dục
Nạn nhân Chu Vân khi được giải cứu

Khoảng 20 giờ ngày 15/3/2010, cô Minh Minh đang đi bộ một mình qua đoạn đường Tân Mã, thôn Thắng Cường, khu Thanh Sơn, TP Vũ Hán thì phát hiện có một người cưỡi xe đạp điện bám theo sau. Cảnh giác, Minh Minh vội nhanh bước, nhưng chiếc xe đã phóng sát tới bên cạnh, một thanh niên nhảy xuống ôm ghì lấy Minh Minh.

Cô vừa ú ớ thì hắn đã siết chặt cổ, lôi cô ra phía sau khu rừng, khống chế thực hiện cưỡng hiếp. Khi hắn bỏ đi, Minh Minh phát hiện chiếc thẻ ăn của hung thủ rơi lại. Từ đây mới lộ nguyên hình tên ác ma và quá trình gây án khủng khiếp.

Từ chiếc thẻ, cán bộ điều tra xác định chủ sở hữu tên là Tăng Cường Bảo, công nhân bậc cao tại Công ty Chế biến sản phẩm công nghiệp Tinh Đỉnh, TP Vũ Hán. Để không làm kinh động, công an lấy lý do "xét nghiệm độc chất" để thử máu một số công nhân trong công ty, tất nhiên trong đó có Tăng Cường Bảo.

Kết quả xét nghiệm cho thấy: giám định ADN từ mẫu máu Tăng Cường Bảo trùng khớp tinh dịch trên người của nạn nhân. Ngày 8-5, Tăng Cường Bảo bị bắt.

Tăng Cường Bảo trú tại nhà số 20, Từ Gia Cương, thôn Thắng Anh, nông trường Bắc Hồ, khu Thanh Sơn, TP Vũ Hán. Y cao 1,7m, khá đẹp trai, có vợ con nhưng đã ly hôn.

Tại cơ quan điều tra, Tăng Cường Bảo khai rằng y thường xem phim sex và mỗi lần xem đều thấy trong người như bốc lửa, dục vọng cuồng phát khiến không thể cưỡng lại thú tính.

Từ tháng 7/2007 đến tháng 5/2010, bằng các phương thức dùng dao uy hiếp, dùng nước ớt phun vào mắt, dùng roi điện… y đã gây ra 11 vụ cưỡng dâm.

Để thỏa mãn dục vọng, từ đầu năm 2008, Tăng Cường Bảo tiến hành đào hầm ngầm trong nhà mình nhằm bắt thiếu nữ về phục vụ tình dục. Hầm ngầm được đào giữa nhà, ngụy trang bằng một cái hồ ximăng. Căn hầm cao 2,5m, dài 4m, rộng 1,5m theo cấu trúc chữ S. Hầm được xây chắc chắn có hệ thống cách âm rất tốt. Vách hầm thiết kế song sắt dài 2m rất chắc chắn để cùm nạn nhân.

Khi Cục Công an TP Vũ Hán triển khai lực lượng giải cứu hai cô gái là Chu Vân và Hồ Ngọc trong tình trạng suy kiệt, trên khắp người có nhiều vết thương lở loét. Bác sĩ Từ Lập Hoa, người đi cùng lực lượng giải cứu cho biết nếu chỉ trễ vài ngày nữa thì có thể các cô sẽ chết.

Tính ra, Chu Vân bị giam cầm 317 ngày, còn Hồ Ngọc đã bị giam 590 ngày, liên tục bị cưỡng hiếp và hành hạ! Họ đều bị cùm chân vào vách rất chắc, xung quanh đầy vỏ mì ăn liền, đồ hộp.

Đột kích

Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

Khi khách sử dụng gói dịch vụ VIP này thì sẽ có 2 nhân viên nữ phục vụ tận tình chu đáo cùng một lúc. Và sẽ được hưởng cảm giác cung phụng gần giống như các bậc đế vương ngày xưa...

An ninh thế giới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc