Kimmese xin lỗi ca sĩ Thu Phương

15:17 | 09/10/2015

1,994 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi nhận quá nhiều chỉ trích từ phía dư luận, Kimmese đã xin lỗi ca sĩ Thu Phương - người thầy của mình.

Mới đây, Kimmese đã chia sẻ trên trang cá nhân lời chúc sinh nhật cùng lời xin lỗi tới ca sĩ Thu Phương. Kimmese viết: "Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng.

kimmese xin loi ca si thu phuong
Kimmese và ca sĩ Thu Phương

Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có 1 kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi: Cảm giác ghét 1 ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng không bao giờ muộn. HAPPY BIRTHDAY CHỊ THU PHƯƠNG."

Sau người thân của ca nương Kiều Anh, Kimmese đã lên tiếng tố cáo Thu Phương nói dối, sống giả tạo. Hành động này của cô đã khiến cư dân mạng cùng nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn... lên tiếng chỉ trích.

kimmese xin loi ca si thu phuong
Kimmese xin lỗi ca sĩ Thu Phương

Nhiều người cho rằng đây là hành động vô ơn của Kimmese đối với người thầy hết lòng chỉ dạy cô trong cuộc thi. Đồng thời, hành động này cũng khiến cho Kimmese khó có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong con đường ca hát.

kimmese xin loi ca si thu phuong

Lại thêm thí sinh “tố” The Voice tố huấn luyện viên

Bên cạnh lùm xùm của ca nương Kiều Anh, vừa qua lại thêm thí sinh treo status ám chỉ Thu Phương bất công và diễn quá đạt.

kimmese xin loi ca si thu phuong

Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng

Dù đã “lột xác” với hình ảnh dịu dàng, nữ tính qua ca khúc “Ngỡ đâu tình đã quên mình” nhưng rapper Kimmese đội HLV Thu Phương vẫn bị loại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

kimmese xin loi ca si thu phuong

Thu Phương bác bỏ tin đồn "làm khó" thí sinh The Voice

Có nhiều ý kiến cho rằng HLV Thu Phương đã chọn bài quá nặng, quá chuyên môn so với sức thí sinh trong đội. Tuy nhiên, Thu Phương đã bác bỏ ý kiến này!

Trước sự “tố cáo” của học trò, khi được hỏi “Thu Phương nghĩ gì khi bước ra khỏi cuộc thi học trò của chị có những có những phát biểu, có nhiều khi nói là nói xấu về chị?”, ca sĩ “Chưa bao giờ” trả lời: “Thu Phương nghĩ không có chuyện đó xảy ra”. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Thu Phương từng nói với học trò của mình: Các em không cần khi khi đứng trên sân khấu và hễ khi ai có ai hỏi gì về HLV đều phải nói: chị Phương là một HLV rất tuyệt vời… cái đó theo Thu Phương là rất dư thừa”.

kimmese xin loi ca si thu phuong
Kimmese "tố" Thu Phương sống giả tạo

Thu Phương cũng trải lòng: “Cái cuối cùng Thu Phương còn lại, kể cả trong chính sự nghiệp ca hát dài 20, 30 năm của mình, có lẽ những điều còn lại Phương có được chính là những học trò”.

Anh Anh