"Kiều nữ" có một không hai của showbiz Việt

09:54 | 08/08/2015

9,116 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người được nhắc đến đó chính là Kha Ly, nữ diễn viên rất được khán giả truyền hình yêu mến qua vai Liên trong phim “Cổng mặt trời”.

Kha Ly (SN 1985) khởi nghiệp là một ca sĩ, cô được đào tạo thanh nhạc bài bản từ Nhạc viện TP HCM. Năm 2006, Kha Ly phát hành album đầu tay mang tên Hỏi anh có buồn không?. Tuy nhiên, sau album này thì Kha Ly dừng hẳn con đường ca hát của mình và chuyển sang đóng phim truyền hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Kha Ly đã tham gia gần 50 phim, trong đó có những phim để lại nhiều ấn tượng với khán giả như: Cổng mặt trời, Dấu chân du mục, Kiều nữ và đại gia, Vòng xoáy bạc, Nhà không có mẹ chồng

Diễn viên Kha Ly

Tuy đã tham gia nghệ thuật 10 năm qua và được nhiều khán giả yêu mến, nhưng cái tên Kha Ly khá lặng lẽ và vẫn còn xa lạ với cư dân mạng. Nữ diễn viên này rất ít xuất hiện trên báo chí, tại các sự kiện và tuyệt nhiên không vướng vào bất kỳ một scandal nào trong giới showbiz. So với những bạn thân là những gương diễn viên đồng trang lứa như “kiều nữ” Ngọc Lan, Hòa Hiệp, Lương Thế Thành… thì rõ ràng Kha Ly khá… lạc lõng!

Khi kiều nữ là đại gia Khi kiều nữ là đại gia
Khi kiều nữ, mỹ nam khoe của rởm Khi kiều nữ, mỹ nam khoe của rởm
Khi các kiều nữ coi tiền như… giấy Khi các kiều nữ coi tiền như… giấy
Những “kiều nữ” của bầu trời Những “kiều nữ” của bầu trời

Chia sẻ về điều này, Kha Ly cho biết, đó là do tính cách con người cô. Nói Kha Ly là cô diễn viên “có một không hai” của showbiz Việt quả không sai bởi hiếm, nếu không nói là không có một nữ diễn viên trẻ đẹp nào như Kha Ly lại chọn cho mình cách sống lặng lẽ như vậy. Kha Ly cho biết, cô khá thụ động trong giao tiếp, công việc và không hề nghĩ đến việc PR bản thân mình là gì.

Và sẽ thật bất ngờ khi biết rằng, sở dĩ Kha Ly từ chối những lời mời xuất hiện tại các sự kiện trong giới còn là vì lý do cô ngại… làm đẹp! Cô cho biết, những ngày không làm việc, cô chỉ quanh quẩn ở nhà xem phim, nấu ăn.

Thậm chí đến cả những buổi cà phê với bạn bè, đồng nghiệp đóng phim chung thì cũng đặc biệt hạn chế. Kha Ly nói, lâu lắm mới có một buổi gặp mặt như vậy hay phải có một dịp gì đó, còn binh thường thì khó ai có thể nhấc cô ra khỏi nhà, ngoài chuyện đi đóng phim.

Sự thụ động đó của Kha Ly mang đến cho cô cuộc sống bình yên trước những thị phi showbiz, tuy nhiên nó cũng khiến sự nghiệp, tên tuổi cô cứ làng nhàng, không thể nổi bật trong khi điều kiện hoàn toàn có thể. Kha Ly cho biết chính sự thụ động đó cũng đã từng khiến cô bỏ qua những cơ hội lớn cho sự nghiệp của mình. Và bản thân cô cũng nhận ra từ lâu, nhưng… không thay đổi được vì cô cho biết “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”.

“Tôi từng nhiều lần tự dặn lòng mình phải thay đổi để trở nên năng động hơn, hòa nhập hơn, nhưng rồi không làm được. Bản tính của tôi là vậy, khó thay đổi”, Kha Ly chia sẻ.

Nhiều người đẹp chỉ yêu vật chất của đàn ông!? Nhiều người đẹp chỉ yêu vật chất của đàn ông!?

Tuy nhiên, dẫu có chút tiếc nuối về những cô hội đã qua, nhưng Kha Ly khẳng định cô hoàn toàn hài lòng với những gì ở hiện tại. Bởi cô đi chậm, nhưng chắc chứ không phải vụt sáng rồi vụt tắt. Lối sống lặng lẽ trong showbiz cũng cho cô cuộc sống vui vẻ, bình yên để làm việc và chu toàn cho gia đình mình. Đó là điều khiến cô hài lòng và mãn nguyện nhất. Kha Ly cho biết, danh vọng không quá quan trọng, áp lực đối với con đường làm nghệ thuật mà cô hướng tới!

Hiện tại, Kha Ly đang tham gia chương trình The Winner Is và đã lọt vào vòng Tứ kết. Song song đó, cô đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Châu Âu vào tháng 9 tới và sang năm sau, người đẹp có thể sẽ lên xe hoa cùng nam diễn viên Thanh Duy.

T.V