Gương mặt thân quen 2015 tập 10:

Khương Ngọc hóa Mr Bean, Thanh Duy thành EXO

10:04 | 20/06/2015

2,063 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 10, Khương Ngọc hứa hẹn sẽ gây "bão cười" khi hóa thân thành Mr. Bean.

Gương mặt thân quen 2015, trong tập 10 phát sóng tối nay (20/6), các thí sinh sẽ mang đến cho khán giả và ban giám khảo những tiết mục đặc sắc, khó quên. Nam diễn viên Khương Ngọc lại có "đất diễn" khi sắm vai Mr. Bean để thể hiện ca khúc Ode to joy - trích trong bản giao hưởng số 9 của Beethoven.

Khương Ngọc

Để thể hiện trọn vẹn Ode to joy, Khương Ngọc đã phiên âm bài hát thành tiếng Việt. Anh thừa nhận không thể nào đạt được trình độ như Mr. Bean nhưng sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một vài “cái duyên” đặc trưng của nhân vật này. Với khả năng sáng tạo không ngừng, Khương Ngọc hứa hẹn sẽ tiếp tục gây cười cho khán giả.

Thanh Duy

Cùng với màn hóa thân của Khương Ngọc, Thanh Duy hóa thân thành EXO với ca khúc Mama. Khi chọn ca khúc Mama để đem lên sân khấu trình diễn, bài toán khó dành cho Thanh Duy là phải làm sao để hoàn thành tiết mục 1 cách trọn vẹn khi anh chỉ có một mình, mà EXO lại là một nhóm nhạc có đến 12 thành viên. Thanh Duy đã nảy ra ý tưởng mời 3 người bạn thân của mình là Đại Nhân, Kelvin Khánh và Tronie cùng tham gia đêm thi thứ 10.

Mai Quốc Việt

Đến với tập 10 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành ca sĩ Trác Y Đình với ca khúc Alishan. Khác hẳn với việc chỉ tập trung vào chất giọng để hát với những bước di chuyển khá duyên dáng, nhẹ nhàng trên sân khấu như trước đây, Mai Quốc Việt quyết định sẽ thử thách chính mình với một tiết mục đi kèm vũ đạo “rất nữ tính” xuyên suốt bài hát.

Nhật Thủy

Nhật Thủy cho biết cô nhìn thấy sự nỗ lực của tất cả các thí sinh khác với những tiết mục dự thi. Vì vậy, khi bấm nút chọn trúng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, cô đã quyết định chọn vở Cung phi điểm bích để tạo nên một nét mới trong tiết mục sắp đến. 

Tuy chưa bao giờ thử sức với lĩnh vực cải lương nhưng Nhật Thủy cho biết cô nhất định sẽ không làm phụ lòng khán giả cũng như người thầy Trung Thảo vô cùng tận tụy với cô học trò nghịch phá, nhõng nhẽo.

Ái Phương

Trong tập 10 Gương mặt thân quen 2015, Ái Phương sẽ hóa thân vào thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ trong vở nhạc kịch Carmen nổi tiếng. Để chuẩn bị cho tiết mục này, cô phải luyện tập giọng Soprano liên tục đến nỗi khi nói chuyện giọng của cô cũng trở nên lơ lớ.

Ngọc Liên

Ngọc Liên không giấu niềm vui khi lại được hóa thân thành một người ca sĩ thế hệ trước vô cùng nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng làm tan chảy bao trái tim người yêu nhạc. Sau tiết mục Quang Linh không mấy khởi sắc, Ngọc Liên hết sức tập trung vào việc luyện tập để mong sẽ có thêm những bước độtt phá mới với bài hát gắn liền với tên tuổi của Giao Linh Nhật ký đời tôi.

Gương mặt thân quen mùa 2015 tập 10 sẽ chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 20/06/2015 trên VTV3.

Anh Anh (tổng hợp)