Khu đô thị Vinhomes rộn ràng Đón Giáng sinh - Chào Năm mới

08:00 | 14/12/2015

909 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Hàng loạt chương trình văn hóa - giải trí đặc sắc cùng các hoạt động gắn kết cộng đồng sôi động đang và sắp được triển khai trong tháng 12 tại các Khu đô thị Vinhomes đã mang không khí lễ hội ấm áp và rộn ràng đến cho cư dân Vinhomes
khu do thi vinhomes ron rang don giang sinh chao nam moi 360301Vingroup xây dựng cộng đồng hoàn hảo phục vụ cư dân
khu do thi vinhomes ron rang don giang sinh chao nam moi 360301Ra mắt khu căn hộ The Landmark

Mở đầu chuỗi sự kiện “Đón Giáng sinh – Chào Năm mới” là cuộc thi trang trí "Cây thông mùa Noel 2015" tại sảnh các khu căn hộ Vinhomes Times City. Cuộc thi diễn ra từ ngày 02-23/12/2015 nhằm tìm ra cây thông được trang trí độc đáo và lộng lẫy nhất khu đô thị do đích thân các cư dân chung tay tự thực hiện. Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức trong sự ủng hộ nhiệt thành của cư dân bởi bên cạnh việc mang không khí náo nức đón Giáng sinh và năm mới đến từng tòa căn hộ, cuộc thi còn là cơ hội tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và nâng cao ý thức cùng nhau xây dựng một cộng đồng văn minh, thân thiện tại Vinhomes Times City.

khu do thi vinhomes ron rang don giang sinh chao nam moi 360301
Sảnh các tòa căn hộ tại Times City được trang trí lộng lẫy đón Giáng sinh

Nối tiếp cuộc thi trang trí “Cây thông mùa Noel 2015” tại Times City, chương trình “Royal City, Chào 2016” diễn ra ngày 26/12/2015 sẽ là tâm điểm trong mùa lễ hội chào đón năm mới của cư dân Vinhomes Royal City. Theo đó, từ chiều 26/12, một lễ hội cuối năm hấp dẫn và sôi động với các hoạt động trang trí tết, bán hàng gây quỹ từ thiện của cư dân, xiếc đường phố, trò chơi vui nhộn dành riêng cho cư dân nhí… sẽ được tổ chức ngay tại quảng trường Hoàng Gia rộng 30.000m2.

khu do thi vinhomes ron rang don giang sinh chao nam moi 360301
Royal City cũng không kém phần lộng lẫy

Đặc biệt, tối 26/12, cư dân Vinhomes Royal City sẽ “Chào 2016” với một Đại Nhạc Hội đặc sắc do chính cư dân thể hiện, cùng sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Hoàng Hải, Thùy Chi, Tiến Quang – Á Quân The Voice Kid 2015, các danh hài của Nhà hát tuổi trẻ… Các tiết mục “cây nhà, lá vườn” của cư dân không chỉ giúp tăng cường tình hữu hảo mà còn góp phần gây dựng niềm tự hào trong lòng mỗi cư dân khi là thành viên của cộng đồng Vinhomes Royal City.

khu do thi vinhomes ron rang don giang sinh chao nam moi 360301

khu do thi vinhomes ron rang don giang sinh chao nam moi 360301
Không khí Giáng sinh tràn ngập Royal City

Các hoạt động cộng đồng khuyến khích cư dân Vinhomes cùng chung tay đón Giáng sinh và năm mới đang đem không khí ấm áp và rộn ràng của mùa lễ hội ngập tràn các khu đô thị Vinhomes. Đặc biệt, tất cả các hoạt động đều đề cao tinh thần tập thể, tính chất gắn kết và hướng đến một cộng đồng cư dân, văn minh đẳng cấp đã thể hiện nỗ lực của Chủ đầu tư Vingroup –Vinhomes trong quá trình kiến tạo môi trường “đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

Thanh Tuyền