Không phải M.U, PSG mới là nơi Griezmann muốn đến

14:05 | 14/11/2017

1,100 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trước báo giới, Antoine Griezmann đã thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu cùng Neymar và Mbappe ở Paris Saint-Germain (PSG).  
khong phai mu psg moi la noi griezmann muon den
Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann.

Chân sút người Pháp từ lâu đã được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United. Thực tế, ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, nếu như Atletico Madrid không bị cấm chuyển nhượng, cầu thủ này rất có thể đã chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ.

Một nguồn tin thân cận với đội chủ sân Old Trafford tiết lộ, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho vẫn rất ấn tượng với tiền đạo người Pháp và Man United sẽ gửi tới Atletico Madrid một lời đề nghị, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Dù vậy, mới đây, khi được hỏi về việc có muốn thi đấu tại PSG cùng Neymar hay Mbappe? Tiền đạo người Pháp đã trả lời: “Đúng như vậy”.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Griezmann, anh trai của Antoine Griezmann đã đăng tải trên twitter dòng trạng thái cho rằng, cầu thủ sinh năm 1991 đang cầu nguyện để được chuyển tới Man United.

Vẫn chưa rõ tương lai của Antoine Griezmann, song ở mùa giải này cầu thủ người Pháp đang đánh mất phong độ. Đến nay, anh mới chỉ đóng góp 2 bàn thắng cho Atletico Madrid ở La Liga.

Vũ Lâm

Independent