Không phải Ibra, đây mới là người chiếm trọn quả tim của CĐV MU

17:43 | 27/09/2016

919 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung vệ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà vừa mới chuyển sang Old Trafford mùa hè vừa rồi nhưng đã chiếm trọn lòng tin của ban lãnh đạo lẫn cổ động viên Quỷ đỏ.  
eric bailly duoc huyen thoai mu khen ngoi het loi

Mới đây, huyền thoại của câu lạc bộ, hậu vệ Nemanja Vidic đã lên tiếng ca ngợi bản hợp đồng chất lượng này của Mourinho. Anh cho rằng Bailly là một chữ ký tuyệt vời và có thể đóng góp rất nhiều cho đội bóng:

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như vậy, Bailly sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời ở M.U.

Cậu ấy rất mạnh mẽ, nhưng cũng rất bình tĩnh xử lý quả bóng. Cậu ấy rất tự tin nữa. Tôi nghĩ rằng Bailly có mọi thứ, và sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai. Đó là bản hợp đồng khiến các fan phải ngạc nhiên.”

Eric Bailly đã chuyển đến M.U từ Villarreal với mức giá 30 triệu bảng. Hậu vệ sinh năm 1994 đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với huấn luyện viên và liên tục được đá chính từ khi khoác áo Quỷ đỏ cho đến nay. Thậm chí Nemanja Vidic còn cảm thấy vui mừng khi Eric Bailly được so sánh với mình:

“Tôi đương nhiên là rất vui mừng khi có người so sánh cậu ấy với tôi. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ thi đấu xuất sắc trong màu áo của đội bóng này. Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi, vừa tới câu lạc bộ nhưng dường như ngay lập tức đã rất quen thuộc với nơi đây vậy. Đối với tôi, điều đó thật đáng kinh ngạc.

Điều quan trọng nhất đối với một cầu thủ ở độ tuổi của cậu ấy là phải làm sao để có thể giữ được đôi chân của mình ở trên mặt đất.” – Vidic kết luận.

eric bailly duoc huyen thoai mu khen ngoi het loi Chris Smalling khẳng định Rooney sẽ sớm trở lại
eric bailly duoc huyen thoai mu khen ngoi het loi Vùi dập Leicester, Mourinho lại khẳng định Bầy cáo kiểm soát trận đấu
eric bailly duoc huyen thoai mu khen ngoi het loi Quỷ đỏ nhạt nhòa, thiếu sức sống đã lột xác

Ngọc Công