Không dùng cà phê có chứa chất độc hại

10:30 | 26/11/2015

898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm cà phê “Brazil Potent Slimming Coffee” có chứa chất sibutramine là một chất độc hại đã bị rút khỏi thị trường theo cảnh báo của Cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm (FDA) Thái Lan

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, ngay sau khi nhận được thông báo của Cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm tiêu chuẩn thực phẩm (FDA) Thái Lan ngày 11/11/2015 về việc khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm “Brazil Potent Slimming Coffee”.

khong dung ca phe co chua chat doc hai
Cà phê “Brazil Potent Slimming Coffee” 

Do sản phẩm này có chứa chất sibutramine là một chất đã bị rút khỏi danh sách phụ gia được phép chế biến thực phẩm. Cục An toàn thực phẩm đã nhanh chóng rà soát tình hình nhập khẩu các sản phẩm này tại Việt Nam tuy nhiên từ năm 2012 đến nay, chưa có sản phẩm nói trên công bố tại cơ quan chức năng.

Cục An toàn thực phẩm sẽ tiếp tục phối hợp với Cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm của Thái Lan để cập nhật thông tin và thông báo kịp thời đến người tiêu dùng. Cục cũng khuyến cáo, nếu có sản phẩm này trôi nổi trên thị trường, người tiêu dùng không nên sử dụng sản phẩm "Brazil Potent Slimming Coffee". 

PV

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc