Không công nhận danh hiệu của Thái Nhã Vân và Vũ Thúy Nga

11:45 | 08/07/2016

974 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là một trong những nội dung mà Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) gửi tới Sở VH-TT của Hà Nội và TP.HCM về trường hợp “thi chui” của hai người đẹp Thái Nhã Vân và Vũ Thúy Nga. 

Trong văn bản gửi Sở VH-TT Hà Nội mới đây, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị đơn vị này phối hợp xử lý hành vi vi phạm đối với bà Vũ Thuý Nga, người vừa tham dự cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân thành đạt người Việt thế giới” tại Mỹ không đúng quy định.

Công văn nêu rõ: “Thời gian qua một số cá nhân cố tình mượn danh nghĩa đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu tại nước ngoài không đúng quy định của pháp luật, nhằm tìm kiếm danh hiệu phục vụ cho mục đích cá nhân. Hành vi vi phạm này tạo phản ứng gay gắt trong dư luận truyền thông cũng như tạo nên tình trạng “loạn hoa hậu” như đã từng xảy ra thời gian trước đây”.

khong cong nhan danh hieu cua thai nha van va vu thuy nga
Người đẹp Vũ Thúy Nga tại cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân thành đạt người Việt thế giới".

Để kịp thời chấn chỉnh hành vi vi phạm này, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở VH-TT Hà Nội có biện pháp xử lý bà Vũ Thuý Nga theo quy định tại nghị định 158/2013/NĐ-CP.

Cùng ngày, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng có văn bản gửi Sở VH-TT TP.HCM đề nghị sở này có biện pháp xử lý người đẹp Thái Nhã Vân vừa tham dự cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam toàn cầu” tại Mỹ không đúng quy định.

khong cong nhan danh hieu cua thai nha van va vu thuy nga
Ngoài việc bị xử phạt hành chính, cả hai người đẹp Thái Nhã Vân (ảnh) và Vũ Thúy Nga còn không được công nhận danh hiệu.

Ngoài việc đề nghị Sở VH-TT Hà Nội và Sở VH-TT TP.HCM xử phạt hành chính đối với hai người đẹp Vũ Thúy Nga và Thái Nhã Vân, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng yêu cầu các đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật “không công bố, sử dụng danh hiệu đạt được tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu do tham dự trái phép mà có”.

Kết quả xử lý cả hai người đẹp đi thi hoa hậu "chui" trên phải được gửi về Cục Nghệ thuật biểu diễn trước ngày 15/7 để tổng hợp báo cáo lãnh đạo Bộ VH-TT& DL.

khong cong nhan danh hieu cua thai nha van va vu thuy nga

Lại phát hiện 2 người đẹp "thi chui"

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa ra quyết định xử phạt 2 người đẹp do đi thi không xin phép.

khong cong nhan danh hieu cua thai nha van va vu thuy nga

Lạm phát hoa hậu!

Các cuộc thi nhan sắc đang ngày một nở rộ và kéo theo đó là rất nhiều scandal liên quan đến mua bán giải bùng nổ sau cuộc thi. Có thể nói, chưa bao giờ danh hiệu hoa hậu, á hậu lại dễ có và nhiều như bây giờ. Mỗi năm đến dịp, cả xã hội như "lên cơn sốt" về hoa hậu vậy.

khong cong nhan danh hieu cua thai nha van va vu thuy nga

Vì sao người đẹp Việt thích "thi chui"?

Dù liên tiếp dính án phạt với số tiền không nhỏ, nhưng những mỹ nam, mỹ nữ của giới showbiz vẫn nối gót nhau thi chui ở nước ngoài. Vì hầu như ai thi chui cũng đều đạt giải cao!

Hồ Ca

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.