Không có chuyện Fellaini rời MU

13:58 | 02/08/2017

737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huấn luyện viên (HLV) Man Utd, Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, Marouane Fellaini sẽ không rời sân Old Trafford trong mùa hè này, bất chấp sự quan tâm từ CLB Galatasaray.  
khong co chuyen fellaini roi mu
Tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini.

Trước đó, Chủ tịch Galatasaray, ông Dursun Ozbek thừa nhận, CLB này rất quan tâm đến ngôi sao người Bỉ. Thậm chí, có thông tin cho rằng, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công Fellaini, trong bối cảnh Man Utd sắp hoàn tất thương vụ Nemanja Matic.

Tuy nhiên, đích thân HLV Mourinho đã bác bỏ khả năng Fellaini rời Man Utd. Vị HLV người Bồ Đào Nha còn hài hước nói rằng, Galatasaray chiêu mộ ông còn dễ dàng hơn việc giành chữ ký của Fellaini.

Trả lời báo giới, Mourinho nói: “Sẽ dễ dàng hơn cho Galatasaray nếu muốn giành lấy tôi thay vì Marouane. Nếu họ cần một HLV, họ sẽ có cơ hội. Còn đối với Marouane? Cậu ấy thực sự rất quan trọng đối với tôi nên sẽ không có cơ hội nào cho họ”.

Được biết, tiền vệ người Bỉ chuyển đến Man Utd vào mùa hè 2013 với giá 27,5 triệu bảng. Mặc dù không thực sự tỏa sáng như kỳ vọng của người hâm mộ, nhưng Fellaini luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho.

Mùa trước, tiền vệ người Bỉ đã chơi 47 trận ở mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Vũ Lâm

Metro