Khởi tố võ sư giả nhiếp ảnh gia hiếp dâm thiếu nữ

22:02 | 27/11/2015

1,931 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Đình Lân, (39 tuổi), trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội để điều tra hành vi Hiếp dâm.
khoi to vo su gia nhiep anh gia hiep dam thieu nuVết trượt dài của võ sư đồi bại
khoi to vo su gia nhiep anh gia hiep dam thieu nuVõ sư Karatedo lừa nữ sinh làm mẫu ảnh để hiếp dâm

Như PetroTimes đã thông tin, chị N. đang học tại Hà Nội làm đơn trình báo với cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy về việc bị Lân lừa đến khách sạn để hiếp dâm rồi quay clip.

Tiếp nhận đơn trình báo, Công an quận Cầu Giấy đã bắt khẩn cấp Đoàn Đình Lân để điều tra về hành vi hiếp dâm.

khoi to vo su gia nhiep anh gia hiep dam thieu nu
Đối tượng Đoàn Đình Lân

Được biết, Lân là con trai của một cựu HLV trưởng nổi tiếng của đội tuyển Karatedo Việt Nam. Ngay từ khi sinh ra, Lân tiếp xúc với bộ môn Karatedo, lớn lên Lân được gọi lên đội tuyển Karatedo quốc gia.

Lân cũng giành HCB đồng đội nam tại SEAGAMES 2001. Năm 2002, Lân giải nghệ và mở một võ đường ở Hà Nội.

Mặc dù có nhiều thành tích nhưng Lân cũng từng bị TAND quận Đống Đa tuyên phạt 30 tháng tù về tội Cướp giật tài sản vào năm 2006.

Trước khi phạm tội, do bất hòa với bố đẻ, Lân thuê nhà ở tại phố Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử PetroTimes, ông Trần Văn Quang - cán bộ trạm khai báo tạm trú tạm vắng địa bàn dân cư 20, phường Láng Hạ cho biết: Lân vừa đến ở đây thuê nhà được hơn 2 tháng nay. Nhưng do chủ nhà chưa báo để làm giấy tạm trú nên chưa có tên trong danh sách của khu dân cư.

"Lúc các anh Công an đến hỏi, chúng tôi đi kiểm tra thì mới phát hiện gia đình Lân hiện đang sống ở đây. Hỏi chủ nhà cũng không biết chuyện Lân hiếp dâm người ta" - ông Quang nói.

Còn chị P. - người cho Lân thuê trọ cho biết: Lân tới ở nhà chị P. do một người bạn giới thiệu. Bên ngoài thấy Lân là một thầy dạy võ nên chị P. cũng yên tâm. Nhưng không ngờ Lân lại là người dở trò đồi bại với nữ sinh N.

Trong những ngày tháng ở trọ tại nhà chị P. Lân thể hiện mình là người đàn ông của gia đình. Sau khi dạy võ, Lân trở về nhà với vợ con. 

"Tôi cũng không ngờ, nhìn anh ấy như vậy mà lại có hành vi đồi bại  đến khó tin" - chị P. nói.

Xuân Hinh