Khởi tố kẻ tung clip sex "bức tử" nữ sinh

17:40 | 26/06/2015

10,145 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/6, Công an huyện Cẩm Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (SN 1993, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

>> Hình phạt nào cho nam thanh niên “bức tử” bạn gái bằng clip sex?

Đối tượng Phạm Tấn Lộc.

Lộc được xác định là đối tượng có hành vi giao cấu với em N.T.A.T. (SN 15/8/2000, ngụ cùng xã). Tại cơ quan điều tra, Lộc thừa nhận quan hệ tình dục với em T. nhiều lần khi nạn nhân đang ở lứa tuổi vị thành niên. Trong một lần, Lộc quay clip đang giao cấu với em T. và lưu trong điện thoại.

Thời gian gần đây, T. chủ động nói lời chia tay nhưng Lộc không đồng ý. Giữa 2 người đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Ngay sau đó, đoạn clip ân ái nói trên được tung lên mạng xã hội. T. quá xấu hổ và đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Đoạn clip nói trên nhanh chóng được phát tán và gây sự phẫn nộ trong dư luận về cái chết của nạn nhân.

Sự việc xảy ra, cơ quan chức năng vào cuộc và bắt tạm giam Lộc để điều tra, làm rõ. Lộc thừa nhận đã giao cấu với T. khi chưa đủ 16 tuổi nên Công an huyện Cẩm Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Công an huyện Cẩm Mỹ cũng đang làm rõ xem ai đã phát tán đoạn clip ân ái giữa Lộc và T. trên mạng xã hội. Khi có đủ chứng cứ, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục xem xét khởi tố thêm tội danh “Làm nhục người khác” và “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

Phước Tân

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc