Khi “ông trùm” phán xử “mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ”

09:55 | 15/06/2017

1,073 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn phim “ngoại truyện” về việc phán xử giữa ông trùm Phan Quân và mẹ chồng – con dâu trong phim “Sống chung với mẹ chồng” đang gây sốt trong cộng đồng mạng.  

Đoạn phim dài 3 phút do VFC - đơn vị sản xuất hai bộ phim - đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khán giả của 2 bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay là “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng”.

Bối cảnh của clip này được diễn ra trong chính căn phòng ông trùm thường dùng để phán xử các cuộc tranh chấp trong nội bộ xã hội đen. Nội dung của clip xoay quanh việc bà Phương (NSND Lan Hương) cùng con trai Thanh (Anh Dũng) và con dâu Vân (Bảo Thanh) (3 nhân vật trong phim “Sống chung với mẹ chồng”) tìm đến ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) (2 nhân vật trong phim “Người phán xử”) để xin phán xử cho mình. Bà Phương đã khóc lóc thổ lộ rằng mình bị người đời xỉa xói và bị cho là mẹ chồng ghê gớm nhất “Vịnh Bắc bộ”. Bà Phương khẳng định mình cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

khi ong trum phan xu me chong ghe gom nhat vinh bac bo
Cảnh phán xử của ông trùm Phan Quân và mẹ chồng - con dâu trong "Sống chung với mẹ chồng"

Bà Phương chưa kịp nói hết lời thì nàng dâu Vân cũng đã lên tiếng than thở, thanh minh cho mình. Vân cũng bị người đời nói rằng mình là đứa con dâu hỗn láo, xấc xược.

Diễn biến tiếp theo của đoạn video vẫn là hình ảnh cuộc cãi vã của mẹ chồng nàng dâu và anh con trai Thanh - chồng của Vân ở giữa can ngăn, làm hòa như thường lệ trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” mà khán giả đã quen thuộc lâu nay trên màn ảnh.

Cuộc tranh cãi dữ dội đã bị dập tắt khi "người phán xử" - ông trùm Phan Quân lên tiếng. Phan Quân cho rằng, theo luật pháp bà Phương và con dâu Vân không còn là mẹ chồng - nàng dâu nữa nhưng Phan Quân vẫn quyết xét xử để làm gương cho các cặp mẹ chồng nàng dâu khác. Ấy vậy mà khi Phan Quân vừa dứt lời, bà Phương và con dâu Vân lại tiếp tục có một cuộc tranh cãi nảy lửa khác.

Trong clip, ngoài các nhân vật chính của 2 bộ phim, bà Phương và Vân còn nhắc tới các nhân vật nổi tiếng khác như Phan Hải, Vân Điệp (phim “Người phán xử”) hay Diệp (phim “Sống chung với mẹ chồng”), tạo sự hài hước cho bối cảnh.

Đoạn clip này vẫn chưa tiết lộ "người phán xử" xử lý mối xung đột mẹ chồng nàng dâu ra sao và phải đợi đến 20/6 phần 2 của đoạn phim ngắn này công chiếu thì khán giả mới biết được kết quả.

Hiện nay, cả "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" là 2 bộ phim đang chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả của VTV bởi nội dung mới mẻ cùng dàn diễn viên thực lực, có tên tuổi như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương "bông", NSƯT Trung Anh và đội ngũ diễn viên trẻ như Việt Anh, Anh Dũng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh...

Dưới đây là clip vô cùng hài hước do VFC thực hiện:

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.