Khi ngôi sao thần tượng KPop 'tấn công' màn ảnh nhỏ

20:14 | 23/08/2016

7,440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các thần tượng Kpop đều bận rộn với không ít lịch trình và trong đó có cả các dự án phim ảnh. Trong đó là xu hướng phim lấy nội dung dễ thương, vui nhộn, hài hước dễ đưa họ đến gần hơn với khán giả qua hàng loạt phim ăn khách.

Got7 trong “Dream Knight”

Các thành viên Got7 đóng vai những thiên sứ hộ mệnh trong “Dream Knight”, một phim truyền hình chiếu mạng có nội dung ngọt ngào và thú vị. Với sự góp mặt của các vị khách mời vui nhộn là các nghệ sĩ đến từ công ty giải trí hàng đầu JYP, “Dream Knight” kể về câu chuyện tại trường học của Joo In Hyung (Song Ha Yoon đóng).

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Cô mồ côi từ khi còn bé và sống trong một chiếc xe buýt. Bỗng một ngày 4 thành viên của Got7 gồm Jackson, Mark, JB và Young Jae đột nhiên xuất hiện và có nhiệm vụ bảo vệ cô. Dĩ nhiên mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối khi họ xuất hiện nhưng không thể phủ nhận được độ hấp dẫn, quyến rũ từ ngoại hình của những chàng thiên sứ hộ mệnh này.

Những anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài cực ngầu, gương mặt điển trai, ánh mắt ngọt ngào cuốn hút khoác lên mình bộ đồng phục khiến ai cũng mong muốn được trở thành nữ chính của bộ phim vui nhộn này.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Ngoài ra, những màn trêu chọc nhau đầy hài hước giữa các thành viên trong phim mang lại cho khán giả nhiều giây phút vui vẻ, thoải mái và gần gũi hơn.

A-Jax trong “Vampire Flower”

Với nội dung không khác mấy so với bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Twilight”, “Vampire Flower” đã tạo nên cái nhìn mới về 4 thành viên của nhóm nhạc thần tượng A-Jax xứ Kim Chi. Và bộ phim truyền hình được chiếu trên mạng này đã giúp nhóm thu về lượng fan không nhỏ nhờ khả năng diễn xuất, tình tiết hấp dẫn.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Tuy nhiên, thay vì xuất hiện như những thiên sứ hộ mệnh giúp đỡ nữ chính Seo Young (Kim Ga Eun đóng) thì trong phim các anh chàng đẹp trai này lại chính là ma cà rồng lúc nào cũng quanh quẩn bên Seo Young. Họ tin rằng cô có thể giúp họ tìm ra được loài hoa bí ẩn mà họ vẫn luôn tìm kiếm.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Bộ phim đã mở ra một câu chuyện vừa kịch tính vừa lãng mạn giữa ma cà rồng và người. Đặc biệt là vẻ ngoài lạnh lùng, điển trai của A-JAX cũng được khai thác triệt để.

5Urprise trong “After School: Lucky or Not”

5Urprise được biết đến là một nhóm diễn viên gồm Seo Kang Joon, Kang Tae Oh, Gong Myung (anh trai của Do Young nhóm NCT), Yoo Il và Lee Tae Hwan. Cả 5 thành viên thể hiện sở trường diễn xuất của mình trong series phim ngắn này.

Bộ phim lấy bối cảnh học đường, mang tính chất của một bộ phim thần tượng đúng nghĩa.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Bộ phim xoay quanh nữ sinh Kim So Eun (Kim So Eun đóng) tham gia vào một câu lạc bộ kỳ quặc. Câu lạc bộ do 5 thành viên điển trai này thành lập chuyên vẽ ra những nhiệm vụ kỳ quái phải hoàn thành.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Những nhiệm vụ tuy không giống ai và có khi cực kỳ khó đỡ này sẽ mang đến cho khán giả những giây phút vui nhộn, hài hước nhưng phía sau cũng vô cùng ý nghĩa. Hài hước nhất là phân đoạn Seo Kang Joon giả gái chắc chắn khiến ai cũng phải bậc cười.

EXO trong “EXO next door”

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Nội dung của bộ phim này có lẽ sẽ là niềm mơ ước của không ít cô gái thần tượng Kpop. Bạn sẽ làm gì nếu như thần tượng của bạn sống ngay sát vách nhà bạn? Đây chắc chắn là một giả thuyết vô cùng thú vị.

Nữ chính của phim là Ji Yeon Hee (Moon Ga Young đóng) một ngày phát hiện ra các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng EXO thuộc công ty giải trí hàng đầu SM sống ngay bên cạnh nhà mình.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Nhưng thật không may khi sự lúng túng, vụng về của cô đã vô tình tạo ra không ít rắc rối mỗi khi cô nàng đứng trước mặt thần tượng. Những tình huống này hoàn toàn có thể chọc cười bất cứ ai ngồi trước màn ảnh. Và câu chuyện trở nên tồi tệ hơi khi cô nàng được thuê dọn dẹp căn nhà của EXO còn thành viên Chanyeol thì luôn cố gắng khiến cô nhớ lại điều gì đó trong quá khứ.

Cô gái hậu đậu, vụng về này phải chật vật sống giữa rừng trai đẹp nhưng vẫn phải tìm lại ký ức bỏ quên với nhiều điều bất ngờ cho người xem.

Kara trong “Secret Love”

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

“Secret Love” là bộ phim duy nhất trong danh sách này có độ dài nhiều tập. Một bộ phim ngọt ngào về tình yêu, kể về các mối tình khác nhau của các thành viên Kara.

Mặc dù nhóm nhạc Kara có quá trình hoạt động đầy khó khăn cũng như không có gì chắc chắn về tương lai của nhóm nhạc nữ xinh đẹp này nhưng có một điều hoàn toàn chắc chắn là bộ phim này rất thú vị. Không chỉ có sự xuất hiện của các thành viên trong Kara, phim còn có sự góp mặt của hai tên tuổi lớn là Lee Kwang Soo và Ji Chang Wook.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Sự đanh đá, ngọt ngào của Goo Hara trong phim cùng những mối quan hệ rắc rối đã giúp bộ phim này ghi điểm trong lòng công chúng.

Neoz school trong “Click Your Heart”

Đây là một bộ phim mà chắc hẳn các cô gái đều chọn được một kết thúc mà bản thân ưng ý nhất? Phim có đến 4 cái kết dành cho 4 thành viên của nhóm nhạc Neoz School.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Khán giả hoàn toàn có thể quyết định được việc nữ chính Min An của nhóm AOA sánh đôi cùng ai theo ý thích của mình.

Tuy nhiên, vì độ đẹp trai của 4 chàng Neoz School mà không phải chỉ mình Min Ah mà bất cứ ai cũng khó có thể chọn lựa khi mỗi người đều mang cho mình sự hoàn hảo riêng.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Các thành viên của Neoz School đều hội tụ đầy đủ vẻ hấp dẫn, nam tính chắc chắn sẽ khiến bạn phải rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Astro trong “To be continued”

Astro sở hữu hình ảnh dễ thương, đáng yêu đặc trưng của một nhóm nhạc thần tượng vì thế nên bộ phim ngắn chiếu mạng mang tên “To be Continued” của họ cũng sẽ có nội dung vô cùng tươi sáng theo đúng hình ảnh mà nhóm theo đuổi. Các thành viên quay về quá khứ của chính họ vào buổi tối trước hôm debut.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Họ đã quay lại trường học, một vài người trong số họ đã không còn nhớ gì, những người còn lại cũng dần ý thức được chuyện gì đang xảy ra và đang cố gắng để mọi chuyện về đúng quỹ đạo vốn có của nó.

Khi một trong số họ lại tiếp tục quên đi mọi chuyện trong tương lai, mọi thứ trở lên khó khăn và mọi sự dự đoán trở lên thú vị hơn. “To Be Continued” có nội dung khá bất ngờ, có chút kịch tính nhưng vẫn rất dễ thương.

khi ngoi sao than tuong kpop tan cong man anh nho

Mỗi tập phim lại càng trở lên thú vị hơn; mỗi thành viên của nhóm đều cho khán giả thấy độ hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được ở họ trong từng tập phim và điều này giúp thu về cho nhóm nhạc này lượng fan không hề nhỏ.

Vũ Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.