Khánh My "khoe" ảnh nude 100%, Từ Nhược Tuyên lộ ảnh "quá khứ"

07:21 | 24/09/2014

27,141 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp Khánh My lại gây choáng váng cho dư luận khi bộ ảnh nude 100% vừa được đăng tải đầy trên mạng; cư dân mạng ngỡ ngàng vì bộ ảnh nội y tuổi trăng tròn đẹp như thiên thần của Từ Nhược Tuyên...

Khánh My bị lộ ảnh nude

Cách đây không lâu, Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 Khánh My vừa bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho web đen thì hôm 22/9, những bức ảnh nude 100% của người đẹp bị đăng tải đầy trên mạng.

Công chúng bất ngờ khi thấy trên trang cá nhân của người đẹp xuất hiện một loạt ảnh “nóng” được chụp nghệ thuật và cả ảnh đời sống thường ngày.

Trả lời báo chí trước “scandal” này, Khánh My cho biết: "Tôi rất bất ngờ và lo lắng vì hàng loạt ảnh nóng của mình bị đăng tải tràn lan trên chính trang cá nhân. Những tấm ảnh này tôi chỉ đăng tải trên Facebook, để chế độ một mình tôi xem và chia sẻ cho người thân trong gia đình để làm kỉ niệm chứ không công khai. 2 ngày nay, tôi đã không vào được facebook cá nhân bằng điện thoại. Tôi cũng lấy làm lạ nhưng do lịch làm việc từ sáng đến tối quá sát sao khiến tôi cũng quên mất việc này".

Hiện tại, Khánh My đã nhờ một số người bạn am hiểu về công nghệ thông tin kiểm tra giúp, lấy lại tài khoản facebook và đã xóa đi những ảnh nude nói trên.

Một lý do lộ ảnh "nóng" quen thuộc và rất có lý của các người đẹp là như vậy!

Lê Thúy bị đố kị vì chồng sắp cưới quá đẹp trai

Sau khi khoe ảnh cưới trên trang cá nhân, chân dài của Vietnam’s Next Top Model 2011 bị một bộ phận công chúng trẻ tỏ vẻ “đố kỵ” với cô khi chồng sắp cưới quá đẹp trai.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người rất thân thiết với chân dài đã bức xúc thay cho cô trên trang cá nhân: “Buồn cười và thấy thương cho mấy em quá... Chính vì các em ''đẹp'' quá và vì các em sống có ''văn hoá'' quá nên nhiều khi đàn ông đẹp họ không có lấy mấy em. Còn vì Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho xã hội và ít ra ko ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được một người yêu thương mình thật lòng đó...".

Được biết, chồng sắp cưới của chân dài là việt kiều, sinh năm 1984. Lê Thúy khen ngợi chồng sắp cưới là người hài hước, chín chắn và luôn tạo cho cô sự tin tưởng. Chân dài cho biết khi hai người bắt đầu hẹn hò đã xác định sẽ đi tới hôn nhân nếu tình cảm tốt đẹp.

Đẹp ngỡ ngàng bộ ảnh nội y tuổi trăng tròn của Từ Nhược Tuyên

Bộ ảnh nội y ở độ tuổi trăng rằm của ngôi sao xinh đẹp Từ Nhược Tuyên vừa được phát tán lên mạng. Dù có quá khứ “đen” với việc bước chân vào showbiz bằng ảnh mát mẻ và phim cấp 3 nhưng Từ Nhược Tuyên đã trở thành ngôi sao sáng của Đài Loan, Nhật Bản và Hong Kong.

Hôm 21/9 trên blog có tên Bì Bì Cẩu đã đăng tải loạt ảnh nội y thời người đẹp 15 tuổi. Bộ ảnh khiến cư dân mạng “choáng váng” vì nhan sắc thiên thần, ngây thơ, trong trẻo nhưng vô cùng gợi cảm của Từ Nhược Tuyên. Người đẹp còn từng được mệnh danh là “Mỹ thần phương Đông”.

Thanh Huyền (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps