Khai trương Trung tâm báo chí quốc tế APEC tại Đà Nẵng

18:32 | 29/10/2017

846 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 28/10, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã đến dự và cắt băng khai trương Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Trung tâm báo chí quốc tế có quy mô 3 tầng, diện tích 13.400 m2, đáp ứng nhu cầu tác nghiệp của khoảng 3.000 phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã thay mặt Ủy ban Quốc gia APEC 2017, biểu dương và đánh giá cao nỗ lực cố gắng của TP Đà Nẵng, các tiểu ban APEC và các bộ, ngành đã đưa Trung tâm báo chí quốc tế đi vào hoạt động đúng thời hạn.

khai truong trung tam bao chi quoc te apec tai da nang
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh thị sát Trung tâm báo chí quốc tế.

Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 là nơi tổ chức, đầu mối cung cấp thông tin cho báo chí trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, cung cấp các dịch vụ phục vụ hoạt động nghiệp vụ của phóng viên, xử lý các yêu cầu của báo chí. Riêng phòng họp báo có sức chứa hơn 1.000 người.

khai truong trung tam bao chi quoc te apec tai da nang
Sảnh tầng 1 của Trung tâm báo chí quốc tế

Trung tâm có khu vực làm việc chung có thể đáp ứng cho hơn 1.000 phóng viên làm việc cùng một lúc với các hệ thống internet tốc độ cao cùng các phòng họp báo lớn, phòng họp báo nhỏ, phòng phỏng vấn, khu vực làm việc riêng của các cơ quan báo chí.

Trung tâm hoạt động từ 7h đến 22h hằng ngày. Riêng hai ngày diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017 sẽ mở cửa đến 24h để phục vụ các phóng viên báo đài.

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc