Khai mạc hội thi tay nghề BSR lần thứ I năm 2015

10:44 | 30/09/2015

794 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 29/9/2015, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ khai mạc Hội thi tay nghề BSR lần thứ I năm 2015.  

Dự lễ có đại diện Công đoàn cơ sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn BSR và đông đảo CBCNV tham gia Hội thi.

Hội thi sẽ là dịp để những người thợ có tay nghề cao chia sẻ các kỹ năng của mình trong các công việc nghiệp vụ cốt lõi của Công ty BSR. Qua đó, CBCNV sẽ có cơ hội cùng học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong công việc hàng ngày.

khai mac hoi thi tay nghe bsr lan thu i nam 2015

Buổi lễ khai mạc Hội thi tay nghề BSR lần thứ I năm 2015

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê cho biết: "Nhiều năm qua, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã khẳng định được vị thế và luôn hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả. Không những thế, sự trưởng thành của người thợ lọc dầu được thể hiện qua sự thành công của 2 lần bảo dưỡng tổng thể năm 2011 và 2014. Ngay từ khi phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBCNV. Các công đoàn bộ phận gồm Sản xuất 1, 2, 3, 4; Bảo dưỡng 1, 2, 3, Quản lý chất lượng, Quản lý cảng biển, Đầu tư xây dựng và Polypropylene đã đăng ký tham dự với 141 thí sinh tham gia Hội thi tay nghề BSR lần thứ I năm 2015".

khai mac hoi thi tay nghe bsr lan thu i nam 2015

6 đội trong phần thi lắp đặt giàn giáo

Kết quả của hội thi cấp Công ty sẽ là cơ sở để lựa chọn những nhân tố xuất sắc, đại diện cho BSR tham dự Hội thi tay nghề cấp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Hội thi năm nay gồm có 9 nội dung: hàn, tiện, lắp đặt giàn giáo, lắp đặt điện lạnh, điện, tự động hóa, cơ khí thiết bị quay, phòng cháy chữa cháy cho nhân sự chuyên nghiệp, phòng cháy chữa cháy cho nhân sự không chuyên.

khai mac hoi thi tay nghe bsr lan thu i nam 2015
Các kỹ sư lắp đặt kết cấu giàn giáo

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra nội dung thi lắp đặt giàn giáo. Kết quả, giải nhất thuộc về đội 1 của xưởng Cơ khí; giải nhì thuộc về đội 6 của Bảo dưỡng điện; giải ba là đội 3 của Thiết bị quay. Ngoài ra, đội bảo dưỡng thiết bị tĩnh và đội bảo dưỡng thiết bị tự động hóa đạt giải phong cách.

khai mac hoi thi tay nghe bsr lan thu i nam 2015
Đội 1 của xưởng Cơ khí nhận giải nhất

Trước đó, ngày 28/9, các nội dung phòng cháy chữa cháy cho nhân sự chuyên nghiệp, phòng cháy chữa cháy cho nhân sự không chuyên đã diễn ra thành công, đạt kết quả cao. Với nội dung thi phòng cháy chữa cháy dành cho khối chuyên, giải nhất thuộc về đội 2, giải nhì thuộc đội 4 và giải ba thuộc đội 3. Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho phần thi dành cho nhân sự không chuyên gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích.

khai mac hoi thi tay nghe bsr lan thu i nam 2015
Phần thi phòng cháy chữa cháy dành cho nhân sự không chuyên
khai mac hoi thi tay nghe bsr lan thu i nam 2015
Nhân sự khối chuyên nghiệp thực hành phần thi phun nước chữa cháy
khai mac hoi thi tay nghe bsr lan thu i nam 2015

Đội 2 giành giải nhất phần thi phòng cháy chữa cháy khối chuyên nghiệp

 

Đức Chính

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status