Đoàn thanh niên PVN:

Khai mạc hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015

08:18 | 02/07/2015

1,757 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 1/7, tại TP Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015 cho các Bí thư đoàn cơ sở, đoàn viên tiêu biểu của hơn 20 đơn vị thành viên.  
Toàn cảnh hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015
Toàn cảnh hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015

Đến tham dự hội nghị tập huấn có đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Tập đoàn; đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn tập đoàn… cùng với các đại biểu là đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Tập đoàn,

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn đã đánh giá cao những việc làm được của tuổi trẻ PVN trong 6 tháng đầu năm, tiếp nối truyền thống thế hệ những người đi tìm lửa, đã góp phần tích cực cho thế hệ thanh niên ngày nay thông qua những kết quả đạt được từ những công trình khoa học, những ý tưởng sáng tạo, những giải pháp hữu ích đã đóng góp tích cực cho Tập đoàn, cho xã hội.

Đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó bí thư Đoàn Tập đoàn hướng dẫn các đại biểu, đoàn viên tham dự hội nghị sử dụng tài liệu triển khai công tác đoàn.
Đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó bí thư Đoàn Tập đoàn hướng dẫn các đại biểu, đoàn viên tham dự hội nghị sử dụng tài liệu triển khai công tác đoàn.

Trong buổi đầu tiên của hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015 lần này, đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương đã có buổi trình bày chuyên đề về cơ cấu tổ chức, công tác Đoàn trong thời kỳ mới, thảo luận với các đại biểu, đoàn viên tham dự buổi tập huấn về việc phát triển lực lượng đoàn viên thanh niên, khẳng định được chính mình, khẳng định được lòng yêu nước, luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, sẵn sàng vì lợi ích dân tộc, bảo vệ chủ quyền quốc gia, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; sống có trách nhiệm với gia đình, xã hội… xứng đáng là đội quân xung kích cách mạng, đội dự bị tin cậy của Đảng.

Đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương trả lời các câu hỏi của đoàn viên khi trình bày chuyên đề.
Đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương trả lời các câu hỏi của đoàn viên khi trình bày chuyên đề.

“Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam là một đơn vị đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu kinh tế của nước ta. Trong đó, tuổi trẻ Tập đoàn Dầu khí mang tính xung kích, sáng tạo… trong các hoạt động của Tập đoàn Dầu khí. Thanh niên Dầu khí vừa có trình độ cao vừa nhanh nhạy trong tiếp cận khoa học công nghệ và có ý thức chính trị, tinh thần đoàn kết, vượt khó. Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã làm cho phong trào đoàn Khối thêm nhiều sức sống, nhiều sắc màu mới…”, đồng chí Vũ Đức Tú nhấn mạnh.

Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2015 nằm trong chuỗi hoạt động nổi bật trong tháng 7 của Đoàn Tập đoàn gồm: Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ; Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2015; Tuyên dương sinh viên Dầu khí xuất sắc năm học 2014-2015, Hội thi Cán bộ Đoàn dầu khí “Vững kỹ năng - Giỏi nghiệp vụ”, trao quà, nhà tình nghĩa, tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng, tri ân anh Nguyễn Văn Trỗi… sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 1/7/2015 đến 4/7/2015.

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status