Khai mạc Hội thao ngành Dầu khí miền Trung 2016

22:43 | 28/05/2016

559 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 27/5, tại tỉnh Quảng Ngãi đã diễn ra Hội thao ngành Dầu khí khu vực miền Trung năm 2016 với sự tham dự của 14 đội đến từ 13 công ty, đơn vị ngành Dầu khí tại khu vực miền Trung.

Đến dự hội thao có sự góp mặt của Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng; Phó Chánh Văn phòng Công đoàn Dầu khí Lê Tiến Sơn. Về phía Công ty Lọc Hóa Dầu Bình Sơn (đơn vị đăng cai) có sự góp mặt của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Hội; Chủ tịch Công đoàn Khuất Thị Lê. Ngoài ra còn sự góp mặt của Chủ tịch Công đoàn một số công ty, đơn vị tham dự hội thao và hơn 400 VĐV tham gia thi đấu.

khai ma c ho i thao nga nh da u khi mie n trung 2016

Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Trần Ngọc Dũng phát biểu khai mạc tại hội thao.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng cho biết, hội thao này nằm trong chuỗi hoạt động nhân tháng công nhân 2016, đây là hoạt động thiết thực giúp tăng cường sự đoàn kết giữa người lao động; làm phong phú đời sống tinh thần của người lao động. Đây là sân chơi lành mạnh, là dịp động viên khuyến khích tất cả người Dầu khí hăng hái tập thể dục thể thao, chọn cho mình một môn thể thao thích hợp, không ngừng nâng cao sức khỏe…

Hội thao ngành Dầu khí khu vực miền Trung 2016 sẽ được diễn ra từ ngày 27/5 đến ngày 29/5 với 5 môn thi: nhảy bao bố, kéo co, bóng bàn, cầu lông, quần vợt. Hội thao ngành Dầu khí khu vực miền Trung năm 2016 là hoạt động có ý nghĩa lớn, được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe, sự đoàn kết giữa các thành viên trong cùng đơn vị cũng như đơn vị khác; phát hiện những cá nhân triển vọng làm hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội tham gia đã thi đấu 2 môn nhảy bao bố và kéo co. Ở môn kéo co, sau hơn 1 giờ thi đấu sôi nổi, đội của Công ty CP Xây lắp Dầu khí Bình Sơn (PVC Bình Sơn) đã giành chiến thắng; về nhì là đội của Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS).

khai ma c ho i thao nga nh da u khi mie n trung 2016

Đồng chí Trần Ngọc Dũng đánh trống khai mạc hội thao.

Ở môn kéo co, đội DQS đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi thắng áp đảo các đội thi đấu để giành giải nhất. Về nhì là đội của Công ty CP Nhà và thương mại Dầu khí (PV Building); đồng giải ba là 2 đội Công ty Xăng dầu Dầu khí miền Trung (PV OIL miền Trung) và PVI.

Giải sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày 28/5 và 29/5 với 3 môn: cầu lông, bóng bàn, quần vợt.  

Một số hình ảnh trong ngày thi đấu đầu tiên của hội thao:

khai ma c ho i thao nga nh da u khi mie n trung 2016
Hội thao có sự góp mặt của 14 đội đến từ 13 đơn vị ngành Dầu khí tại khu vực miền Trung
khai ma c ho i thao nga nh da u khi mie n trung 2016

Ngay sau lễ khai mạc, phần thi nhảy bao bố được diễn ra sôi nổi.

khai ma c ho i thao nga nh da u khi mie n trung 2016

Và sau đó là phần thi đấu của môn kéo co.

khai ma c ho i thao nga nh da u khi mie n trung 2016

Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê (Trưởng ban Tổ chức giải) trao giải nhất môn nhảy bao bố cho đội PVC Bình Sơn.

khai ma c ho i thao nga nh da u khi mie n trung 2016

Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Trần Ngọc Dũng và Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê  trao giải nhất môn kéo co cho đội DQS

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status