Khai giảng khóa học bồi dưỡng về lịch sử ngành Dầu khí Việt Nam

10:39 | 04/11/2015

1,998 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
​Sáng 4/11 tại Viện Dầu khí Việt Nam, Hội Dầu khí Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI) tổ chức khóa học bồi dưỡng về lịch sử ngành Dầu khí Việt Nam cho các cán bộ của Tập đoàn.

Tham dự lễ khai giảng có bà Nguyễn Hồng Ngọc, Trưởng ban Đào tạo và Phát triển nhân lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); ông Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Huy Quý, Tổng thư ký Hội Dầu khí Việt Nam; TS. Nguyễn Hiệp, nguyên Phó Tổng giám đốc PVN, giảng viên đứng lớp chính.

Khóa học bồi dưỡng về lịch sử ngành Dầu khí Việt Nam được mở ra theo yêu cầu của Tập đoàn nhằm bồi dưỡng, nâng cao những kiến thức cơ bản về ngành Dầu khí, về những bước phát triển của Tập đoàn qua các giai đoạn cho các cán bộ, nhân viên mới của Tập đoàn, các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Khóa học diễn ra trong 3 ngày từ ngày 4 đến ngày 6/11 tại Viện Dầu khí Việt Nam với sự tham gia của 24 học viên là cán bộ đang công tác tại Tập đoàn.

khai giang khoa hoc boi duong ve lich su nganh dau khi viet nam
Quang cảnh lớp học

Phát biểu khai giảng khóa học, bà Nguyễn Hồng Ngọc nhấn mạnh: “Hiện nay, Tập đoàn đang ở trong tình hình vô cùng khó khăn do giá dầu giảm, phải đối mặt với nhiều thách thức. Chính điều này yêu cầu mỗi cán bộ phải nâng cao hiểu biết, trau dồi kiến thức, trách nhiệm của mình để phục vụ cho mục tiêu phát triển Tập đoàn trong giai đoạn khó khăn này.”

Tại khóa học, các học viên sẽ được tìm hiểu về tổng quan ngành Dầu khí, những bước hình thành và phát triển của Tập đoàn qua từng thời kỳ, những khó khăn mà Tập đoàn đang phải đối mặt cũng như hướng phát triển trong thời gian tới của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Xen giữa những tiết học, các học viên sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu phòng truyền thống Tập đoàn cùng với phòng thí nghiệm tại Viện Dầu khí Việt Nam.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status