Khách hàng chạy tán loạn vì hỏa hoạn

23:23 | 12/04/2012

280 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khách đang ăn tại nhà hàng 130 bỏ chạy tán loạn vì xảy ra hỏa hoạn, khoảng 50m2 tại sảnh trên lầu 2 của nhà hàng bị cháy rụi.

Vào lúc 19h45 ngày 12/4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà hàng 130 (số 130 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TP HCM).

Nhiều người dân xung quanh nghe tiếng la “Cháy…cháy…” từ trong nhà hàng và nhiều khách hàng đang ăn bên trong đều hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài. Nhân viên nhà hàng cùng mọi người xung quanh dùng nước và bình CO2 chữa cháy tại chỗ nhưng ngọn lửa ngày càng phát to.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa.

Gần 30 chiến sĩ của lực lượng PCCC Công an quận Bình Thạnh đã có mặt để dập tắt đám cháy. Chưa đầy 1 giờ sau ngọn lửa đã được khống chế, vì nhà hàng nằm trên mặt đường lớn nên công việc chữa cháy cũng không gặp nhiều khó khăng.

Tại hiện trường, khoảng 50m2 trên sảnh của lầu 2 nhà hàng, một số bàn ghế vật dụng bị cháy rụi. May mắn là không một thực khách nào bị thương

Trước đó, vào lúc 19h cùng ngày, một vụ cháy dây cáp điện cũng đã xảy ra tại ngôi nhà 48/7 Nguyễn An Ninh, phường 14, quận Bình Thạnh. Chủ nhà đã khóa cửa đi ra ngoài.

Những người dân sống gần đó ngửi mùi khét nồng nặc bốc lên từ bên trong căn nhà liền chạy đến xem sự việc, nhưng không thể vào bên trong. Lực lượng PCCC Công an quận Bình Thạnh đã có mặt phá cửa để chữa cháy.

Hai vụ hỏa hoạn trên đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Nguyễn Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc