Kết thúc buồn giữa Tăng Nhật Tuệ - Nguyễn Hải Yến

08:45 | 13/10/2015

1,766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng là bạn thân thiết nhiều năm qua, nhưng đến nay tình bạn ấy giữa Tăng Nhật Tuệ - Nguyễn Hải Yến đã đến hồi tan vỡ. Nguyên nhân lại chỉ vì một chuyện không đáng!

Được biết, ca sĩ Nguyễn Hải Yến và Tăng Nhật Tuệ từng có thời gian học chung khoa Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và giữa họ đã có tình bạn kéo dài suốt 15 năm qua.

Hải Yến cho biết, cả hai thường xuyên chia sẻ rất nhiều về chuyện nghề, chuyện đời với nhau; còn Tăng Nhật Tuệ cũng đã từng công khai trên trang cá nhân trước thềm chung kết chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 rằng: Hải Yến và Hoàng Tôn là hai người bạn thân nhất…!

Tuy nhiên, cho đến bây giờ có lẽ tình bạn đẹp ấy giữa Tăng Nhật Tuệ và Nguyễn Hải Yến đã rạn nứt, thậm chí là tan vỡ! Mà mọi thứ lại xuất phát từ một bài hát Hải Yến trình bày đêm Gala Tuyệt đỉnh tranh tài, đó là ca khúc Đã hơn một lần.

ket thuc buon giua tang nhat tue nguyen hai yen
Tăng Nhật Tuệ và Hải Yến 

Cụ thể là trong đêm thi diễn ra khoảng 5 tháng trước, Hải Yến hát bài Đã hơn một lần và phần thông tin về ca khúc thể hiện trên màn hình là: Sáng tác - Tăng Nhật Tuệ, Lời - Nguyễn Hải Yến. Nhưng đây là thông tin thiếu chính xác bởi thực tế ca khúc này là do một mình Tăng Nhật Tuệ sáng tác cả phần nhạc và lời dựa trên câu chuyện về cuộc đời của Hải Yến. Vì Hải Yến chia sẻ không rõ ràng với BTC nên gây ra nhầm lẫn là phần lời do cô sáng tác.

Và ngay trong sáng hôm sau, khi biết được sự việc, Hải Yến đã công khai xin lỗi Tăng Nhật Tuệ vì sự hiểu nhầm này. Hải Yến cũng giải thích rõ ràng là do cô đã sai khi nói không rõ ràng khiến BTC hiểu nhầm là phần lời do cô sáng tác.

Còn về sự xuất hiện của ca khúc này qua giọng hát Hải Yến trong chương trình Tuyệt đỉnh Tranh tài được hiểu rất đơn giản như sau: Hải Yến muốn tìm một bài mới hoàn toàn, viết về chính cuộc đời mình để thể hiện trong đêm Gala chương trình. Và cô đã tìm đến người bạn thân là Tăng Nhật Tuệ bởi Hải Yến tin rằng anh là người hiểu và viết được cho cô ca khúc như mong muốn.

ket thuc buon giua tang nhat tue nguyen hai yen
Hải Yến hát Đã hơn một lần

Hai hôm sau lời đề nghị, Tăng Nhật Tuệ gửi bản demo Đã hơn một lần cho Hải Yến. Và nữ ca sĩ có trực tiếp đề nghị rằng: khi truyền thông hỏi thì cho cô được trả lời rằng ca khúc được viết dựa trên câu chuyện của mình! Khi đó, Tăng Nhật Tuệ hoàn toàn đồng ý!

Nhưng Hải Yến cho biết, do cách chia sẻ của cô không rõ ràng nên BTC hiểu lầm thành lời ca khúc là do cô viết… Và mới đây, trong chương trình Học viện ngôi sao, một thí sinh cũng đã sử dụng lại ca khúc này và BTC chương trình lại bị nhầm lẫn thông tin về phần lời.

Thế là tác giả Tăng Nhật Tuệ đã nổi nóng, còn tố cáo bạn mình là Hải Yến đặt điều giả dối!

ket thuc buon giua tang nhat tue nguyen hai yen

Tình nghệ sĩ tả tơi giữa "cơn bão" gameshow

Sự xuất hiện của các gameshow là sân chơi để nghệ sĩ khẳng định đẳng cấp, tăng độ “hot” cũng như giúp không ít người thu về cát-xê khủng. Tuy nhiên, cũng vì cái tôi nghệ sĩ, sự cạnh tranh mà tình cảm giữa những người trong giới vốn thân thiết bị rạn nứt thê thảm!

Liên lạc với Hải Yến, cô chia sẻ rằng, do chương trình Học viện ngôi sao vừa rồi không liên lạc đến cô, bản thân cô cũng không xem nên không hay biết. Mặc dù vậy, cô vẫn chấp nhận xin lỗi bạn mình một lần nữa. Cô cũng cho biết thêm, với Vietnam idol hay The Voice vừa qua thì BTC đều liên hệ với Tăng Nhật Tuệ để xin sử dụng ca khúc trong chương trình và phần thông tin ca khúc đều ghi chính xác là sáng tác Tăng Nhật Tuệ.

Cô cũng không hiểu vì sao Tăng Nhật Tuệ lại tố cáo mình là chương trình nào liên hệ thì cô đều nói là phần lời do mình sáng tác!?

ket thuc buon giua tang nhat tue nguyen hai yen
Hải Yến và Tăng Nhật Tuệ trong MV Đã hơn một lần

Thật ra, chuyện nhầm lẫn kể trên là hết sức bình thường, nó không đến mức để gay gắt nhau, nhất là với hai người bạn thân! Kế đến, về sự việc này, Hải Yến đã nhận sai và xin lỗi cách đây 5 tháng mà giờ Tăng Nhật Tuệ lại khơi dậy với những lời nặng nề như chưa từng hiểu! Nhiều người đặt ra câu hỏi là do Tăng Nhật Tuệ đã hiểu lầm bạn mình hay có ý khác trong chuyện này?!

Hải Yến cho biết không muốn bàn luận bất cứ gì về sự việc này bởi cô không muốn nó ồn ào trên mặt báo. “Thứ nhất, tôi đã hơn 1 lần xin lỗi và giải thích rõ ràng việc này. Thứ hai, tôi sắp ra sản phẩm âm nhạc mới nên không muốn bị hiểu lầm là làm ồn ào để PR. Suốt 8 năm ca hát gian nan nhưng Hải Yến chưa bao giờ làm một việc như vậy!”. Cô có gọi điện thoại, nhắn tin nhưng Tăng Nhật Tuệ chưa một lời hồi đáp.

Và Hải Yến cho biết, điều khiến cô buồn nhất chính là việc Tăng Nhật Tuệ phủ nhận tình bạn thân của hai người! “Đánh mất một người bạn là mất mát rất lớn với tôi”, Hải Yến nói!

Ngẫm lại người xưa nói thật chí lý: Càng "yêu" nhau lắm, càng cắn nhau đau!

ket thuc buon giua tang nhat tue nguyen hai yen

Giật mình… tình nghệ sĩ!

Có quá nhiều nhu cầu khiến người nghệ sĩ chạy theo mục đích kiếm tiền và tạo dựng danh tiếng khiến nhiều “sao” không còn thời gian để quan tâm đến các mối quan hệ khác trong giới, đến tình nghệ sĩ. Và khi ấy họ từ từ tự siết vòng tròn tình yêu của mình mỗi ngày một nhỏ hẹp dần! Phải chăng đó là lý do mà khi hỏi về tình nghệ sĩ, chính người nghệ sĩ cũng cảm thấy nhói lòng?!

ket thuc buon giua tang nhat tue nguyen hai yen

"Tình nghệ sĩ bây giờ nhạt nhẽo lắm!"

Là diễn viên nổi tiếng cùng thời với Diễm Hương, Việt Trinh, Lý Hùng… Uyên Thảo được nhắc nhiều bởi những vai cá tính, chua ngoa. Thế nhưng, với tâm trạng thất vọng về tình người, về cuộc sống, Uyên Thảo khép lại nghề diễn sang Anh sinh sống...

ket thuc buon giua tang nhat tue nguyen hai yen

Tình nghệ sĩ và văn hóa hậu chia tay

(Petrotimes) - Nghệ sĩ đa tình, dễ yêu. Nghệ sĩ nhạy cảm, dễ tan. Vấn đề là cách họ ứng xử với nhau như thế nào hậu chia tay…

L.Trúc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.