Kết quả 'Hoa hậu biển Việt Nam' đúng như tin đồn

07:00 | 22/05/2016

1,515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 vừa diễn ra đêm chung kết vào tối ngày 21-5 tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh. Tuy nhiên, kết quả trong đêm chung kết lại hoàn toàn đúng như tin đồn từ trước đó.

 Vào sáng ngày 21-5, trong một email được gửi đến các phóng viên Văn hóa - Văn nghệ với tiêu đề “Hoa hậu Biển tổ chức không chuyên nghiệp, rộ thông tin Top 3 sẽ đăng quang”, bên cạnh thông tin “vạch trần” cách làm việc của Ban tổ chức thì điều đáng chú ý là chủ nhân của email này còn “hé lộ” thông tin về Top 3 của cuộc thi.

ket qua hoa hau bien viet nam dung nhu tin don
Giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 của Phạm Thùy Trang 

Mặc dù đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ, nhưng kết quả đã được hé lộ từ 8 giờ sáng cùng ngày. Theo đó, người đẹp Thùy Trang (SBD 032) sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu 1 là “người tình tin đồn của đại gia Phan Thành - Hoa khôi Bảo Như và Á hậu 2 là thí sinh đến từ Nha Trang: Khánh Phương.

Trải qua một hành trình dài của cuộc thi, 36 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền trên cả nước đã được xướng tên trong đêm chung kết. Trong đêm Chung kết vừa diễn ra tối 21-05, các ứng viên Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 lần lượt trải qua 3 phần biểu diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội trước khi vào vòng thi ứng xử để chọn ra Top 5.

Trước khi công bố kết quả cuối cùng, Ban tổ chức đã lần lượt công bố Top 15, Top 10 và Top 5. Cả 3 người đẹp trong diện “nghi vấn” là Thùy Trang, Bảo Như và Khánh Phương đều được xướng tên ở tất cả các lần công bố.

ket qua hoa hau bien viet nam dung nhu tin don
Kết quả cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 trùng khớp với thông tin được gửi cho các phóng viên ngay từ buổi sáng  

Kết thúc phần thi ứng xử, Ban tổ chức lần lượt công bố kết quả. Điều gây ngạc nhiên là kết quả từ Ban tổ chức lại trùng khớp với thông tin trong email được gửi đến các phóng viên sáng cùng ngày. Liệu đây có phải chỉ là sự trùng hợp tình cờ chăng?!

Với ngôi vị Hoa hậu, Phạm Thùy Trang (SBD 022), sinh năm 1995 đến từ Hòa Bình được nhận Vương miện trị giá hơn 1,5 tỉ đồng, gắn kết hơn 100 viên ngọc trai và nhiều đá quý, kim cương, vàng bạc, lấy ý tưởng từ sóng biển, san hô, thể hiện những tinh túy nhất của Hạ Long.

Á hậu 1 được nhận giải thưởng 150 triệu đồng, Á hậu 2 được 100 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức chọn và trao giải phụ như: Người đẹp tài năng, người đẹp thân thiện, người đẹp du lịch, người đẹp ảnh, người đẹp áo dài, người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp, người đẹp có làn da đẹp.

ket qua hoa hau bien viet nam dung nhu tin don

Dàn người đẹp lộng lẫy tại sự kiện ‘Hoa hậu Biển VN’

Có rất nhiều người đẹp là những nhan sắc đã đăng quang ở các cuộc thi trước đó đến tham dự buổi gặp gỡ báo chí của BTC cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 trong chiều nay 04/04.

ket qua hoa hau bien viet nam dung nhu tin don

Vào 'mùa hoa hậu'

Ngoài Hoa hậu Việt Nam 2016 đã công bố khởi động thì mới đây có thêm hai cuộc thi nhan sắc nữa cũng bước vào mùa giải mới, đó là Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Hoa khôi Áo dài) và Hoa hậu Biển Việt Nam.

Gia Phong