Kết quả bốc thăm bán kết Chamions League bị dàn xếp?

09:40 | 14/04/2018

4,282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, người ta đã đưa ra bằng chứng cho thấy buổi lễ này đã bị dàn xếp.

Trước thềm lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, những CĐV đã lên tiếng “tố cáo” UEFA đã dàn xếp kết quả bốc thăm. Cụ thể, một người hâm mộ mua vé cả mùa của AS Roma đã đăng tải ảnh chụp màn hình email từ CLB Italia. Trong đó, CLB AS Roma đã bán trước vé trận đấu với Liverpool.

Kết quả bốc thăm bán kết Chamions League bị dàn xếp?
Đoạn email được CLB AS Roma gửi tới CĐV trước thềm lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League

Quả thực, lá thăm may rủi đã đưa AS Roma tới gặp Liverpool ở vòng bán kết. Điều này càng khiến cho những người hâm mộ nghi ngờ. Sau đó, trang chủ của AS Roma cũng gỡ bỏ thông tin (bán vé trận đấu với Liverpool trên trang chủ). Kèm theo đó, họ đã lên tiếng giải thích đoạn email trên được gửi đi vì… lỗi kỹ thuật.

Tuy nhiên, có vẻ như những CĐV không tin vào lời giải thích của CLB AS Roma. Trên trang Twitter, tài khoản PrestwichBlue bình luận: “CLB AS Roma đã đăng tải thông tin bán vé trận gặp Liverpool ở thời điểm 1 ngày trước lễ bốc thăm. Tôi không cho rằng đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên”.

Tài khoản khác viết: “Nếu điều này đúng sự thật. Tôi tẩy chay UEFA luôn”.

Thực tế, trong những năm qua, người ta đã không ít lần “bóc phốt” UEFA về việc “gian lận” trong lễ bốc thăm. Điển hình như năm 2016, cựu danh thủ Roberto Carlos (trong lễ bốc thăm vòng bảng) đã có vài biểu hiện đáng ngờ như việc giữ quả bóng (bên trong chứa lá thăm) khá lâu hay nâng lên đặt xuống quả bóng ấy. Sau đó, tờ AS (Tây Ban Nha) đã vạch trần thủ đoạn này khi khẳng định UEFA đã sử dụng quả bóng nóng, lạnh để phân biệt.

Dân trí