Kết luận về cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

06:00 | 04/04/2016

4,403 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nữ diễn viên đóng "Cô dâu 8 tuổi" chết do bị ngạt vì dây thừng, không phát hiện dấu hiệu bị sát hại.

Sau nhiều nghi ngờ xung quanh cái chết của nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee, mới đây cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng rằng: Pratyusha Banerjee chết do bị ngạt vì treo cổ.

Trước đó, ngày 1/4, tin sốc cho gia đình, bạn bè khi nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã tử vong tại nhà riêng do treo cổ tự tử.

ket luan ve cai chet cua nu dien vien co dau 8 tuoi
Nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee

Người phát hiện và đưa Pratyusha Banerjee tới bệnh viện cấp cứu là bạn trai cũ Rahul Raj Singh.

Sau đó, mọi chỉ trích đều dồn vào Rahul khi gia đình và bạn bè của Pratyusha Banerjee đều cho rằng anh là nguyên nhân khiến nữ diễn viên tìm tới cái chết. Pratyusha Banerjee từng rất tuyệt vọng khi phát hiện bị phản bội. Không chỉ thế, bạn bè của Pratyusha Banerjee còn cho rằng cô bị lăng mạ, bạo hành…

Ban đầu, có nhiều nghi vấn về nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee khi tự tử vì treo cổ nhưng vết dây thừng ở cổ mờ, mắt và lưỡi không thè ra, má bầm tím và trong miệng lại có máu… Có ý kiến cho rằng người đẹp đã bị sát hại, chứ không đơn thuần là tự vẫn.

Tuy nhiên sau khi khám nghiệm tử thi, phía cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng, Pratyusha Banerjee bị chết ngạt do dây siết vào cổ.

Dù đã đưa ra kết luận cuối cùng không liên quan tới bạn trai Rahul nhưng người thân và bạn bè của nữ diễn viên vẫn cho rằng Rahul là nguyên nhân gián tiếp khiến Pratyusha tìm tới cái chết. Thậm chí bố mẹ của nữ diễn viên còn cấm cửa không cho Rahul tới đám tang và lại gần thi thể con gái họ.

Thêm một thông tin từ kết quả khám nghiệm tử thi rằng, rất có thể Pratyusha Banerjee đang trong thai kỳ giai đoạn đầu.

ket luan ve cai chet cua nu dien vien co dau 8 tuoi
Cảnh sát kết luận, nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' không bị bạn trai sát hại

Pratyusha Banerjee (sinh ngày 10/8/1991) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi.

Trước khi yêu Rahul, Pratyusha từng có thời gian mặn nồng với một doanh nhân tên Makrand Malhotra. Nhưng cuộc tình này mang lại cho Pratyusha nỗi đau cả thể xác và tinh thần. Sau khi chia tay, cô đã tố cáo bị bạn trai bạo hành.

ket luan ve cai chet cua nu dien vien co dau 8 tuoi

'Cô dâu 8 tuổi' có khả năng bị sát hại?

Theo một số nguồn tin, cái chết của nữ diễn viên thủ vai "Cô dâu 8 tuổi" có dấu hiệu bất thường, không đơn thuần là treo cổ tự tử. 

ket luan ve cai chet cua nu dien vien co dau 8 tuoi

Chân dung nữ diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ vừa tự tử

Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên nổi tiếng của Bollywood, cô không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp. Đột ngột qua đời vì tự tử khi mới ở tuổi 25 và sự nghiệp thì đang phát triển, Pratyusha khiến nhiều người cảm thấy tiếc thương cho cô.

ket luan ve cai chet cua nu dien vien co dau 8 tuoi

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử ở tuổi 25

Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên đóng vai Anandi đã treo cổ tự tử tại nhà riêng vào chiều tối ngày 1.4 và ra đi khi chỉ mới 25 tuổi. 

M.A

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.