Kenny G: Không dùng tiếng kèn để chinh phục phụ nữ

20:46 | 12/10/2015

1,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại saxophone Kenny G đến Việt Nam vào sáng ngày 12/10 và ông đã tham dự buổi gặp gỡ báo chí được tổ chức trong buổi chiều cùng ngày. 

Đây là lần ra mắt chính thức của Kenny G trước sự kiện âm nhạc đang được báo giới và khán giả quan tâm nhất hiện nay: Kenny G Live In Concert by VPBank. 

Kenny G, huyền thoại saxophone người Mỹ với hàng trăm bản nhạc không lời dòng smooth jazz, R&B, POP và Latin, đã làm lay động hàng triệu trái tim người yêu nhạc trên toàn cầu trong suốt hơn 30 năm qua. Ông là nghệ sỹ nhạc khí duy nhất đoạt giải Grammy với tác phẩm Forever In Love năm 1994 và cũng là nghệ sỹ duy nhất trên thế giới được ghi vào sách Kỷ Lục Guinness bằng việc chơi một nốt lâu nhất bằng saxophone trong 45 phút 47 giây. Kenny G cũng là nghệ sỹ nhạc khí duy nhất có nhiều tác phẩm phối hợp rất thành công với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Andrea Bocelli, Whitney Houston, Celine Dion, Toni Braxton...

kenny g khong dung tieng ken de chinh phuc phu nu
Kenny G tại buổi họp báo chiều 12/10

Đối với công chúng Việt Nam và đặc biệt là thế hệ 7x đầu 8x, Kenny G là cái tên vô cùng quen thuộc, âm nhạc của ông đã đi sâu vào tiềm thức và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong thập niên 90. Nhạc của ông cho đến giờ vẫn rất phổ biến và được yêu thích trong đời sống âm nhạc đương đại. Chính vì vậy, sự hiện diện lần đầu tiên tại Việt Nam của ông chính là món quà âm nhạc bất ngờ nhất và lớn nhất đối với toàn bộ người yêu nhạc Việt Nam. 

Tại buổi họp báo, Kenny G đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam và rất thân thiện trả lời hầu hết các câu hỏi đặt ra cho mình. Ông đã hào hứng chào phóng viên và người hâm mộ bằng tiếng Việt Nam, 

kenny g khong dung tieng ken de chinh phuc phu nu
 
kenny g khong dung tieng ken de chinh phuc phu nu
Kenny G biểu diễn trực tiếp tại khán phòng

Chia sẻ về tiếng kèn saxophone trứ danh cùng ngoại hình lãng tử, bồng bềnh của mình, Kenny G cho rằng, ông chưa bao giờ dùng tiếng kèn để chinh phục phụ nữ mà dùng cách hoàn toàn khác. Với những người phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ của đời mình, ông không còn là một nghệ sĩ mà chỉ đơn thuần là một người đàn ông.

kenny g khong dung tieng ken de chinh phuc phu nu

Thực - ảo chuyện ế vé, cháy vé show ca nhạc

Show diễn của Khánh Ly đã diễn ra ồn ào vì chuyện bản quyền và thừa ghế. Trong khi đó, buổi hòa nhạc của nhà soạn nhạc tài danh Richard Clayderman chuẩn bị diễn ra lại cháy vé từ cả một tháng trước. Ðây là cả hai show diễn đều được mong chờ. Thực tế, chuyện cháy vé hay thừa vé là thật hay ảo?

kenny g khong dung tieng ken de chinh phuc phu nu

Ồ ạt show “cháy vé” có nên vui?

(Petrotimes) - Ai cũng kêu “kinh tế khó khăn” nhưng lạ một điều, các show ca nhạc từ tạp kỹ tới tinh túy vẫn sáng đèn từ Nam ra Bắc với giá vé trên trời mà vẫn “cháy”. Hóa ra trong thời buổi “thóc cao gạo kém” này, kinh doanh hàng xa xỉ lại là lựa chọn tốt nhất?

kenny g khong dung tieng ken de chinh phuc phu nu

Nhớ huyền thoại âm nhạc Whitney Houston

Cùng Petrotimes lắng nghe những giai điệu bất hủ của ca khúc "I will always love you" với giọng ca huyền thoại Whitney Houston.

Trước câu hỏi về kỷ lục giữ nốt 45 phút 47s đã trở thành huyền thoại, Kenny G khẳng định ông sẽ tập luyện chăm chỉ hơn nữa để đạt được những kỷ lục mới, chứ không chỉ dừng lại ở con số 45 phút 47s. Đối với đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 13/10 tại Hà Nội, ông cho rằng: “Tôi có thể thực hiện kỷ lục này một lần nữa, chỉ sợ khán giả phát chán lên thôi. Có thể tôi sẽ biểu diễn một phiên bản “kỷ lục” nhưng với thời gian ngắn hơn để phục vụ khán giả Việt Nam”.

Chia sẻ về tình yêu với cây kèn saxophone, Kenny G cho biết: “Tôi luôn luôn mang cây kèn bên người, bởi nó rất mỏng manh, dễ vỡ, hơn nữa đó cũng là cuộc sống của tôi, tôi trân trọng và không muốn ai làm hỏng nó”. Đồng thời, huyền thoại saxophone cũng nhấn mạnh, ông chưa bao giờ hối hận khi lựa chọn cây kèn saxophone và trở thành một nghệ sĩ, mặc dù ông là một tay golf cự phách và là một phi công tài năng.

kenny g khong dung tieng ken de chinh phuc phu nu
 
kenny g khong dung tieng ken de chinh phuc phu nu
Kenny G hào hứng với chiếc trống đồng Việt Nam - quà tặng từ ban tổ chức

Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Kenny G đến Việt Nam, ông bày tỏ sự hào hứng đối với đất nước và con người nơi đây. Bởi trước đó, Kenny G chỉ biết đến Việt Nam thông qua báo chí, truyền hình và những thước phim tài liệu. Ông cũng chia sẻ mong muốn được kéo gần khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả thông qua cây kèn saxophone của mình.

Đại diện Ban tổ chức, ông Trần Tuấn Việt (Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị VPBank) cho biết: “Sau VPBank Concert 2014 với Richard Clayderman, chúng tôi nhận được rất nhiều lời chia sẻ và đề nghị từ các khán giả, trong đó không ít là khách hàng và đối tác của VPBank về việc mời thêm các huyền thoại âm nhạc thế giới đến Việt Nam. Cảm giác được tin cậy rất tuyệt vời nhưng lại là áp lực không nhỏ đối với chúng tôi bởi thị hiếu thưởng thức của khán giả Việt Nam ngày càng cao. Kenny G Live In Concert by VPBanklà sự kiện âm nhạc được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế. Đưa những huyền thoại âm nhạc thế giới đến Việt Nam cũng chính là lời cảm tạ của chúng tôi đáp lại tình cảm của quý vị dành cho VPBank trên con đường cam kết mang tới cuộc sống thịnh vượng cả về vật chất và tinh thần cho cộng đồng Việt Nam”.

Kết thúc buổi họp báo, Kenny G đã ngẫu hứng tặng các phóng viên và người hâm mộ có mặt tại khán phòng một đoạn nhạc ngắn bằng cây kèn saxophone nổi tiếng của mình.

Liveshow Kenny Live In Concert by VPBank sẽ hội tụ tất cả những nhạc khúc nổi tiếng nhất do Kenny và ban nhạc đã đi cùng ông trong suốt những năm qua biểu diễn. Người nghe sẽ được đắm chìm trong Going Home, Forever in love, Havana… hay cảm nhận tình yêu bất tử trong Romeo& Juliet, My heart will go on hoặc giao cảm với những khao khát gọi mời trong album mới nhất của ông mang tên Brazilian Nights vừa ra mắt vào tháng 2/2015.

Khánh An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.