Bình Dương:

Kẻ trộm định hối lộ ‘hiệp sĩ’ 50 triệu đồng

21:29 | 05/07/2017

486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/7, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Viết Hải (SN 1986, tạm trú thị xã Thuận An) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.  
ke trom dinh hoi lo hiep si 50 trieu dong
Đối tượng Nguyễn Viết Hải (vòng tròn đỏ).

Thông tin ban đầu, lúc 13h20 ngày 3/7, anh Nguyễn Thanh Hải, Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một) cùng các đồng đội tuần tra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai đoạn thuộc phường Phú Hòa. Thời điểm này, các anh nhận được điện thoại trình báo mất xe của anh Nguyễn Xuân Hòa (SN 1997, tạm trú phường Hiệp Thành) và nhờ hỗ trợ.

Anh Hòa mô tả xe gắn máy bị mất hiệu Sirius màu đỏ đen, mang biển kiểm soát 77C1-421.63 trong lúc ăn cơm tại công ty. Nhận tin, anh Hải phân công anh em trong nhóm chốt chặn các tuyến đường và tổ chức truy bắt.

Đến đoạn đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (phường Phú Hòa), các anh phát hiện một thanh niên đang điều khiển xe gắn máy giống như trình báo của anh Hòa.

Đối tượng phát hiện bị truy đuổi nên tìm cách tháo chạy qua nhiều tuyến đường. Đến Khu công nghiệp Đại Đăng (thuộc Phường Phú Tân), các anh khống chế và tạm giữ được đối tượng cùng chiếc xe.

Trên đường đưa về trụ sở công an, tên trộm xin gọi điện thoại cho người thân mang đến 50 triệu đồng để mong được… “thả”. Các anh trong Đội Phòng chống tội phạm đã đưa đối tượng về Công an phường gần nhất để trình báo sự việc.

ke trom dinh hoi lo hiep si 50 trieu dong Tài xế xe tải nhanh trí cứu 30 người trên ôtô khách mất phanh
ke trom dinh hoi lo hiep si 50 trieu dong Nhóm 'hiệp sĩ' truy đuổi kẻ trộm cắp
ke trom dinh hoi lo hiep si 50 trieu dong "Hiệp sĩ" đường dây!

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc