Kẻ trộm dính bẫy điện tử vong

07:00 | 25/11/2015

997 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng ngày 24/11, tại phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, một thanh niên đi trộm ngan đã bị dính bẫy điện tử vong ngay tại chuồng ngan.

Võ Hoàng Phiên cùng với Nguyễn Lê Quân đến ăn trộm ngan của anh Phan Đăng Tình. Trong lúc Phiên leo qua hàng rào để vào chuồng ngan thì vướng phải bẫy điện của chủ nhà giăng trước đó.

trom dinh bay dien tu vong

Chuồng ngan nhà anh Tình, nơi xảy ra vụ điện giật.

Sau khi phát hiện Phiên bị điện giật thì Quân không báo ngay cho chủ nhà cắt điện, mà chạy về nhà kêu người bạn khác đến báo.

Khoảng 1h sáng ngày 24/11, được một thanh niên đến gõ cửa báo sự việc, thì anh Tình mới cắt điện và chạy ra chuồng ngan để kiểm tra, thì phát hiện Phiên đã nằm gục trong chuồng ngan của nhà mình.

trom dinh bay dien tu vong

Phan Đăng Tình làm bản tường trình về vụ việc tại cơ quan công an.

Sau đó, chủ nhà đã cùng với bạn của bị hại đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Phiên đã tử vong trước đó.

Anh Phan Đăng Tình đã đến cơ quan Công an phường Bình Tân đầu thú. Anh Tình cho biết, nhà nuôi 15 con ngan nhưng trong thời gian qua đã bị kẻ gian bắt trộm, nên kéo điện để bẫy trộm. Với suy nghĩ đơn giản là dọa để cho trộm sợ, nhưng không ngờ sự việc dẫn đến chết người.

Hiện Phan Đăng Tình đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

trom dinh bay dien tu vong

'Độn thổ' xuống mộ người chết để trộm răng vàng

Cảnh sát Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vừa bắt giữ một tên trộm sau khi tên này đột nhập vào một nghĩa trang rồi “độn thổ” xuống phần mộ của người quá cố để tìm kiếm những thứ có giá trị như răng vàng.  

trom dinh bay dien tu vong

Cách trừng phạt kẻ trộm của người Trung Quốc

Do bị phát hiện ăn cắp thịt lợn và thịt cừu, một người phụ nữ 40 tuổi bị người dân bắt trói ngay giữa chợ ở Quảng Tây, Trung Quốc và bắt đeo dòng chữ “Tôi là kẻ trộm"  

trom dinh bay dien tu vong

Phải chuyển mộ con trai vì nạn trộm cắp

Một người phụ nữ ở Anh đã buộc phải di dời mộ phần của đứa con đang yên nghỉ đến một “chốn bình yên” khác vì nạn trộm cắp hoành hành không ngừng tại nghĩa trang.

Duy Hòa