Kante: Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

13:57 | 25/04/2017

584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ N'Golo Kante chính thức nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2017, danh hiệu do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn.

Có được danh hiệu cao quý này, Kante đã phải vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Zlatan Ibrahimovic và đặc biệt là đồng đội của mình ở CLB Chelsea Hazard.

Kante từng để vuột mất danh hiệu này vào tay đồng đội cũ ở CLB Leicester City là Riyad Mahrez ở mùa giải mà Bầy cáo trở thành hiện tượng kỳ lạ của Premier League. Tuy nhiên, thất bại đó không khiến tiền vệ nhỏ con này nao lòng.

kante cau thu xuat sac nhat ngoai hang anh
Kante trong ngày nhận giải cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh

Chuyển đến Chelsea ở mùa giải năm nay, Kante vẫn cho thấy phong độ đáng kinh ngạc của mình. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, khả năng công thủ toàn diện, Kante đã mang đến cho Chelsea sự cân bằng đáng nể trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Thống kê cho thấy, Kante đã chơi tổng cộng 31 trận cho Chelsea trong tổng số 32 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Thực hiện 1.676 đường chuyền, 73 pha tắc bóng, 72 lần đánh chặn thành công.

Phong độ ấn tượng của Kante đang giúp Chelsea dẫn đầu giải ngoại hạng và tràn trề cơ hội đòi lại ngôi vương sau nhiều năm lỡ hẹn.

Quang Thịnh