Justin Bieber "thôi miên" khán giả Malaysia

08:50 | 29/07/2012

2,850 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hàng vạn fan của Justin Bieber, Jay Park và Kara đã phủ kín bãi biển Surf Beach ở công viên Sunway Lagoon, Malaysia và làm tắc nghẽn các mạng xã hội bằng các cập nhật từng giây từng phút về đêm nhạc hội quốc tế đình đám nhất trong năm MTV World Stage Live in Malaysia 2012.

Toàn bộ đêm diễn MTV World Stage Live in Malaysia 2012 sẽ được biên tập lại thành một chương trình dài 2 tiếng và công chiếu lần đầu tiên từ 12h30 đến 14h30 ngày thứ Bảy, 28/7/2012 trên kênh MTV Việt Nam.

Justin Bieber làm nóng sân khấu khi mở đầu với ca khúc sôi động

Cơn sốt vé tham dự đêm diễn nóng lên đến đỉnh điểm với những màn biểu diễn lấy nhạc pop làm chủ đạo hứa hẹn hoành tráng đến nghẹt thở và những cập nhật mới nhất tuôn trào không ngưng nghỉ ở các mạng xã hội. Hơn 16.000 người hâm mộ đã xếp hàng từ 7 giờ sáng để hy vọng được nhìn thấy thần tượng của mình hoặc được là một trong những người đầu tiên bước vào khu vực tổ chức Sunway Lagoon.

Khi đồng hồ báo hiệu chương trình sắp bắt đầu đếm ngược, tiếng reo hò nổi sóng ngày càng dữ dội khi Justin Bieber trồi lên từ dưới sân khấu và mở màn cho đêm diễn bằng ca khúc “Baby”. Đêm diễn là điểm dừng chân duy nhất của chàng hoàng tử nhạc Pop tại Đông Nam Á, các fan như bị Justin thôi miên bằng một loạt các ca khúc “All Around the World”, “As Long As You Love Me” và sau đó là màn trình diễn aucoustic “Die in Your Arms”, “Be Alright” và “One Time”.

Khán giả nhiệt tình cổ vũ Justin Bieber và vũ đoàn

Sau phút trầm lắng, không khí lại trở nên cuồng nhiệt với “Never Say Never” và kết thúc bằng “Boyfriend”, single hit đầu tiên trong Believe – album mới nhất của Bieber chiếm giữ ngôi vị thứ nhất tại các bảng xếp hạng tại 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có Malaysia, Singapore và Philipines trong tuần đầu tiên phát hành.

Nhóm nhạc nữ thần tượng hàng đầu Hàn Quốc Kara gồm các thành viên Park Gyu Ri, Han Seung Yeon, Goo Ha Ra, Nicole Jung và Kang Ji Young là những người tiếp theo xuất hiện trên sân khấu. Lần đầu tiên trình diễn tại Malaysia, Kara mở màn bằng ca khúc “Step” với phần minh họa của 10 vũ công, và tiếp nối không khí sôi động đó bằng một loạt các ca khúc “Jumping”, “Lupin”, “Honey” và “Let It Go”.

Kara kết thúc màn trình diễn của mình bằng bản hit lừng danh của họ “Mister”, single từng đưa Kara vào sách kỉ lục là nhóm nhạc nữ ngoài Nhật Bản đầu tiên lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Japan’s Oricon trong vòng 29 năm trở lại đây.

Ca sĩ nước chủ nhà Mizz Nina, tham gia với ca khúc “Just Do It”, tiếp sau đó là “Takeover” và “Hit Me Up”. Sau khi thay đổi y phục, Mizz Nina tiếp tục làm chủ sân khấu với các ca khúc “Rentak Yang Sama”, “With You” và “Summer Burning” và kết thúc show diễn đầu tiên trên sân khấu MTV World Stage của mình bằng ca khúc “What You Waiting For?”.

Chàng ca sĩ, nhạc sĩ kiêm vũ công người Mỹ gốc Hàn Jay Park

Phần cuối của đêm diễn thuộc về Jay Park với ca khúc “AOM and 1llionaire”. Chàng ca sĩ, nhạc sĩ kiêm vũ công người Mỹ gốc Hàn đã chứng minh với các fan lý do vì sao anh liên tục dẫn đầu các bản xếp hạng bằng cách mê hoặc đám đông bằng “Abandoned” và phiên bản tiếng Hàn của “Know Your Name”.

Jay Park chủ động giảm nhiệt sân khấu với bản ballad “Cafefree”, sau đó là liên khúc “Nothing” và “Girlfriend” cùng với “I Got Your Back” và “Star”. Các fan nữ của Park càng ngất ngây trước những màn trình diễn đầy gợi cảm của Jay trong các ca khúc “Turn Off Your Phone” và “Do What We Do”, trước khi tăng nhịp với một màn vũ đạo kết.

Và sau cùng, Jay Park chính thức khép lại MTV World Stage Live in Malaysia với màn trình diễn ngoạn mục “Body2Body”.

Nhóm Kara

Ca sĩ người Malaysia Mizz Nina

Justin Bieber sôi động cùng những vũ điệu

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.