Joseph Gordon-Levitt đã bí mật gặp "kẻ phản bội nước Mỹ"

07:00 | 20/09/2015

824 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian, tài tử Joseph Gordon-Levitt đã tiết lộ về cuộc gặp bí mật với cựu nhân viên CIA Edward Snowden tại Nga trước khi quay “Snowden”.

Trong bộ phim Snowden của đạo diễn Oliver Stone, tài tử (500) Days of Summer Joseph Gordon-Levitt thủ vai nhân vật chính - “kẻ phản bội nước Mỹ” Edward Snowden. Và để chuẩn bị cho vai diễn không hề đơn giản về một nhân vật có thật, một dấu hỏi lớn, đồng thời là tâm điểm của truyền thông cả thế giới, Joseph Gordon-Levitt đã phải bí mật sang Nga để gặp cựu nhân viên CIA.

joseph gordon levitt da bi mat gap ke phan boi nuoc my
Joseph Gordon-Levitt trong "Snowden"

Chia sẻ về cuộc gặp gỡ này, nam tài tử người Mỹ cho biết anh “muốn gặp để hiểu người mà mình sẽ đóng vai, để thấy được điểm mạnh và điểm yếu của anh ta”. Cuộc trò chuyện với “kẻ phản bội nước Mỹ” của nam tài tử kéo dài đến 4 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, Joseph Gordon-Levitt không được phép ghi chép lại, và một thời gian dài sau đó anh cũng không được công bố rộng rãi cuộc gặp gỡ với Snowden theo đề nghị của luật sư.

joseph gordon levitt da bi mat gap ke phan boi nuoc my
“Kẻ phản bội nước Mỹ” Edward Snowden
joseph gordon levitt da bi mat gap ke phan boi nuoc my Snowden tiếp tục gây náo loạn ngành ngoại giao thế giới
joseph gordon levitt da bi mat gap ke phan boi nuoc my Tình báo Mỹ và bài học Edward Snowden
joseph gordon levitt da bi mat gap ke phan boi nuoc my Nước nào là "trùm" về hoạt động gián điệp điện tử?

Nói về “kẻ phản bội nước Mỹ”, nam tài tử 34 tuổi cho biết “Tôi không hề nghi ngờ về những gì Snowden đã làm, anh ấy đã làm điều đó vì anh ấy tin rằng đó là những điều cần làm và điều đó sẽ có ích cho đất nước mà anh ấy yêu”. Joseph cũng cho biết, Snowden làm anh nhớ đến người đi trên dây Philippe Petit - người mà Joseph đã dành tới một tuần để cùng tập di chuyển, tung hứng và cách đi trên một sợi dây trong một nhà kho bỏ hoang để chuẩn bị cho bộ phim The Walk. “Điều tôi nhận thấy đó là một người ấm áp, tốt bụng và chu đáo: rất giống Philippe. Cả hai đều theo đuổi điều mà họ tin tưởng” - Joseph chia sẻ.

joseph gordon levitt da bi mat gap ke phan boi nuoc my
Joseph Gordon-Levitt

Trở lại với vai diễn và bộ phim Snowden, Joseph Gordon-Levitt chia sẻ mặc dù tin rằng những gì cựu nhân viên CIA đã làm là đúng, nhưng với vai diễn của mình, nam tài tử vẫn hy vọng rằng mỗi người xem sẽ có quyết định riêng của họ về sự đúng hay sai của những việc làm của Edward Snowden. “Tôi không phải là kiểu diễn viên như là “Bạn nên nghe tôi. Những gì anh ấy đã làm là đúng” -  nam diễn viên nói.

Ngoài tài tử Joseph Gordon-Levitt, Snowden còn có sự góp mặt của một dàn sao hạng A của Hollywood với Shailene Woodley, Lindsay Mills, Zachary Quinto, Tom Wilkinson, Nicolas Cage. Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu vào đầu năm 2016.

Hương Thu

Năng lượng Mới