Jose Mourinho nổi giận quát mắng trợ lý trong trận thắng nhọc

10:46 | 30/09/2016

527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho nổi nóng với trợ lý Giovanni Cerra và chạy đến mắng thẳng vào mặt người này ngay trước ống kính máy quay vì đã có những chỉ đạo làm cho Paul Pogba bị rối.

Trong trận đấu gặp đội bóng Ukraina Zorya Luhansk mà Man Utd vất vả thắng được 1 bàn, các khán giả chứng kiến được cảnh tượng hiếm thấy khi Mourinho với gương mặt lạnh như tiền đi thẳng đến chỗ trợ lý lâu năm Giovanni Cerra để "sạc" cho ông ta một trận.

Lý do là đội ngũ trợ lý từng làm việc lâu năm với Mourinho đã có một thay đổi chiến thuật so với những yêu cầu ban đầu Jose Mourinho đề ra trước trận đấu và Paul Pogba không được nắm bắt nên cầu thủ này bị rối.

jose mourinho noi gian quat mang tro ly sau tran thang nhoc
Mourinho chạy thẳng từ đường pitch lên khu kỹ thuật để mắng tới tấp vào trợ lý Gionvani Cera

Mourinho nói: “Tôi đã có một số thiết lập ban đầu trong các tình huống trên sân, nhưng họ đã thay đổi đi chút ít và Paul đã bị rối. Tôi muốn hệ thống trợ lý của mình cần làm việc cần thận trong các tình huống”.

Cựu cầu thủ Owen Hargreaves chứng kiến lại cảnh mắng mỏ của Mourinho đã thốt lên: “Điều đó cho thấy sự quan tâm đến từng chi tiết của Jose. Ông ta là một người cầu toàn”.

jose mourinho noi gian quat mang tro ly sau tran thang nhoc
Mourinho gọi riêng Pogba ra để chỉ dẫn lại cho anh

Khi thấy Paul Pogba lóng ngóng trên sân Mourinho đã phải gọi riêng cầu thủ này ra để đích thân chỉ dẫn về kỹ thuật cho anh.

Trận đấu này lần thứ hai Rooney tiếp tục ngồi ghế dự bị và mất vị trí vào tay Mata, Man Utd đã có pha ghi bàn từ tình huống sút bóng lập bập tạo cơ hội cho Ibrahimovic ghi bàn.

jose mourinho noi gian quat mang tro ly sau tran thang nhoc Mourinho thanh minh về vụ Mata sang Man Utd

Quang Huy

The Sun