IU là nghệ sĩ xuất sắc nhất 2014

14:10 | 05/01/2015

2,614 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gallup Hàn Quốc đã tiết lộ kết quả của cuộc khảo sát hàng năm để tìm ra ca sĩ, nhóm nhạc được yêu thích trong năm 2014. Cuộc khảo sát được tổ chức từ tháng 11 đến tháng 12 với sự tham gia của 2.774 khán giả ở độ tuổi trên 13.

IU

Trong năm 2014, IU phát hành của album remake mang tên Flower Bookmark. Thêm vào đó, cô còn nhiều lần hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng khác gồm Ulala Session, High4, Seo Taiji và Yoon Sang Hyun. Những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong năm qua đã giúp IU phủ sóng tên tuổi tại Hàn Quốc.

Trong cuộc bình chọn, IU đứng đầu với 12,9% phiếu bình chọn. Ngoài việc đứng đầu cuộc thăm dò của Gallup Hàn Quốc, nữ ca sĩ của Loen Entertainment cũng đã giành được một số giải thưởng, bao gồm Nghệ sĩ của năm tại 2014 Melon Music Awards và Nghệ sĩ phổ biến nhất tại 2014 MAMA.

SNSD

SNSD đã luôn được xếp hạng khá cao trong cuộc bình chọn hàng năm của Gallup Hàn Quốc. Đây là lần thứ 5, các cô gái nhà SM xuất hiện trong bảng xếp hạng này.

Năm qua, SNSD đã phát hành mini album Mr.Mr. và MV cùng tên. Dù gặp nhiều scandal trong năm 2014, thế nhưng, nhóm vẫn gặt hái được rất nhiều thành công. Trong cuộc bình chọn, SNSD đứng thứ 2 sau IU với 12,4%

Sistar

Sistar phát triển vượt bậc trong năm 2014 với việc phát hành 2 bản hit Touch My Body và I Swear. Mới đây, nhóm cũng giật giải Best Female Group (Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất) tại MAMA 2014. Sistar đứng thứ 3 với 10,8%.

EXO 

EXO đứng thứ 4, ngay sau Sistar với 9,4%. Sự nổi tiếng của nhóm trong năm qua là không thể phủ nhận. Tại lễ trao giải MAMA, EXO đã giật tới 4 giải. Sau khi giành chiếc cup của 3 hạng mục Nghệ sĩ châu Á phong cách nhất, Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất, Nghệ sĩ châu Á của năm tại Hàn Quốc, các chàng trai nhà SM tiếp tục được xướng tên ở một giải thưởng rất quan trọng là Album của năm.

Girl’s Day

Đầu năm 2014, tên tuổi của Girl’s Day thực sự phổ biến thông qua ca khúc.Something. Vẻ quyến rũ của các cô gái đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cho MV chỉ trong 1 ngày. Something cũng trở thành sản phẩm đạt thứ hạng cao nhất trên các BXH trong số những single mà nhóm từng phát hành

Thành công của Something là bước ngoặt trong sự nghiệp của Girl’s Day. Có thể nói, năm 2014 là một năm rất thành công của Girl’s Day khi tên tuổi của nhóm đã được nhiều người biết đến hơn, đồng thời sự kì vọng vào những ca khúc mới cũng tăng lên. Mới đây, tại lễ trao giải MAMA 2014, Girl's Day đã nhận được giải thưởng Nhóm nhạc nữ có phần trình diễn xuất sắc nhất. Trong bảng xếp hạng của Gallup, Girl's Day đứng ở vị trí thứ 6 với 7,9%.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.