Ibrahimovic sẽ chơi ở vị trí mới khi tái xuất

15:41 | 17/11/2017

1,383 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chân sút hàng đầu của Man United ở mùa giải trước, Zlatan Ibrahimovic tiết lộ, anh sẽ chơi như một cầu thủ số 10 khi tái xuất vào tháng 12 tới.  
ibrahimovic se choi o vi tri moi khi tai xuat
Ibrahimovic sẽ trở lại trước Giáng sinh.

Ibrahimovic bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với Anderlecht hồi tháng 4 và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Đây là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford quyết định thanh lý hợp đồng với anh cho dù trước đó câu lạc bộ (CLB) rất muốn giữ chân cầu thủ này lâu hơn nữa.

Tuy nhiên, chứng kiến việc Ibrahimovic hồi phục nhanh hơn so với dự kiến, ban lãnh đạo Man United đã phải thay đổi ý định và ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với cầu thủ này. Không những thế, chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa giải trước cũng nhận được chiếc áo số 10 mà Wayne Rooney để lại.

Ibrahimovic hiện đang bước vào giai đoạn nước rút, trước khi chính thức trở lại vào tháng 12 tới. Mới đây, chia sẻ với báo giới, chân sút người Thụy Điển tiết lộ, khi trở lại, anh sẽ thi đấu ở một vị trí hoàn toàn mới.

ibrahimovic se choi o vi tri moi khi tai xuat
Ibrahimovic dính chấn thương trong trận đấu với Anderlecht hồi tháng 4.

Ibra nói: “Đối với tôi, số 10 là người tạo ra sự khác biệt, đem về chiến thắng và cũng là nhà lãnh đạo trên sân. Và tôi thấy mình ở vị trí đó. Tôi từng mặc áo số 10 ở Thụy Điển và PSG. Tôi cũng mang áo số 10 thời còn ở Inter Milan nhưng ngay sau đó tôi lại chuyển sang Barca. Tuy nhiên ở Milan và Ajax, tôi lại không có nó. Tôi luôn cảm thấy mình là số 10 và tôi chiến đấu vì nó”.

Vũ Lâm

The Sun